Lễ Bổ nhiệm Giám đốc Thư viện điện tử Tạ Quang Bửu

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:45 - Người đăng bài viết: admin
Vừa qua Hiệu trưởng Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội – Giáo sư Nguyễn Trọng Giảng đã ký quyết định Bổ nhiệm Thạc sỹ Hà Thị Huệ làm Giám đốc Thư viện Tạ Quang Bửu, tiếp tục Nhiệm kỳ 2008-2013.
 
Lễ công bố quyết định bổ nhiệm được tổ chức trang trọng tại phòng Hội thảo C1-222 vào ngày 29/4/2011.Tham dự buổi lễ có GS.Nguyễn Trọng Giảng – Hiệu trưởng nhà trường, PGS Nguyễn Cảnh Lương –Bí thư Đảng ủy và các đồng chí trong Đảng ủy và Ban giám hiệu nhà trường, PGS Bùi Quốc Thái – Chủ tịch công đoàn trường,  Phó Bí thư Đoàn trường –TS.Trương Ngọc Minh, đại diện lãnh đạo các khoa, viện, phòng ban chức năng và đông đảo cán bộ viên chức thuộc Thư viện Tạ Quang Bửu, Trung tâm Mạng Thông tin, Viện Công nghệ Thông tin & Truyền thông, Viện Đào tạo Quốc tế SIE…
 
 
Phát biểu chúc mừng sau khi trao Quyết định cho tân giám đốc Thư viện, đồng chí Hiệu trưởng nhấn mạnh: Thời gian qua, Ban Giám hiệu luôn quan tâm đến hoạt động của Thư viện TQB và vui mừng thấy CBVC ở đây rất đoàn kết, đảm bảo cho công tác phục vụ đào tạo được thuận lợi, trôi chảy mặc dù thiếu vắng giám đốc. Trong thời gian tới nhà trường triển khai dự án Trung tâm Thông tin hạt nhân là một dự án quan trọng sẽ giao cho Thư viện quản lý. Xin chia sẻ những khó khăn với các đồng chí về nhiệm vụ nặng nề này và mong Thư viện TQB sẽ hoàn thành tốt. Có người ví thư viện là lá phổi cung cấp dưỡng khí cho cơ thể nhà trường, hình ảnh đó thật giàu ý nghĩa, vì vậy công tác của TV cần phải đẩy mạnh hơn nữa. Nhân đây thay mặt lãnh đạo nhà trường tôi xin cảm ơn đồng chí Đinh Thúy Quỳnh trong thời gian qua với cương vị PGĐ-Phụ trách đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, duy trì mọi mặt công tác của đơn vị được đảm bảo.
 
Giám đốc Hà Thị Huệ trong lời đáp đã cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu tín nhiệm và giao trọng trách cho đồng chí. Tập thể cán bộ viên chức Thư viện Tạ Quang Bửu xin hứa với lãnh đạo nhà trường sẽ đoàn kết hơn nữa, luôn phấn đấu nâng cao trình độ nghiệp vụ, góp phần nâng cao năng lực phục vụ của đơn vị, hoàn thành tốt nhiệm vụ đã, đang và sắp được giao.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 49
  • Khách viếng thăm: 45
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 16967
  • Tháng hiện tại: 277187
  • Tổng lượt truy cập: 17403372

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên