Kết quả kỳ thi Olympic sinh viên Toán học toàn quốc năm 2011 của SV ĐHBKHN

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:46 - Người đăng bài viết: admin
Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên Toàn quốc lần thứ 19 Tại đại học Quy Nhơn từ 18/4/2011 đến 23/4/2011, Thành Phố Quy Nhơn.
 
Trong không khí tưng bừng chào mừng thành công rực rỡ của đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 11, hoà cùng với khí thế hào hùng của ngày giỗ tổ Hùng Vương, kỳ thi Olympic Toán học sinh viên Toàn quốc lần thứ 19 đã diễn ra từ ngày 18/4 đến ngày 23/4/2011 tại thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp, quê hương của người anh hùng áo vải Quang Trung, thi sĩ Hàn Mạc Tử. Trường Đại học Quy Nhơn vinh dự nhận tổ chức kì thi lần này. Đây là kỳ thi đông đảo nhất từ trước đến nay, với gần 75 các trường Đại học và Cao đẳng trên toàn quốc tham dự. Đoàn sinh viên của trường Đại học Bách khoa với 9 sinh viên tranh tài ở cả hai môn thi, Giải tích và Đại số. Dẫn đầu đoàn sinh viên tham dự kỳ thi là PGS. TS. Nguyễn Xuân Thảo, giảng viên Khoa Toán – Tin ứng dụng, làm trưởng đoàn.  
 
Đoàn sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội đã đạt đựợc thành tích xuất xắc: 2 giải Đặc biệt, 6 giải Nhất, 3 giải Nhì và 1 giải Khuyến khích. Giải Đặc biệt chỉ được trao cho những thí sinh đạt giải Nhất ở cả hai môn thi: Giải tích, Đại số và hai thí sinh đạt điểm cao nhất trong mỗi môn thi đó. Năm nay, chỉ có 7 giải Đặc biệt được trao cho sinh viên và đoàn Đại học Bách khoa Hà Nội chiếm hai trong bẩy giải, trong đó có một sinh viên được điểm cao nhất trong môn thi Giải tích. Các đoàn khác chỉ đạt tối đa một giải Đặc biệt.  
 
Mặc dù kỳ thi không xếp hạng các đoàn tham dự mà chỉ xếp hạng theo thành tích cá nhân, nhưng với thành tích đạt được thì đoàn Bách khoa xếp ở vị trí thứ nhất trong gần 75 đoàn tham dự kỳ thi lần này. Dưới đây là danh sách 5 đoàn đạt thành tích tốt nhất trong kỳ thi lần này:
 
N
 
Giải đặc biệt
Giải nhất
Giải nhì
Trường
1
2
6
3
ĐH Bách Khoa Hà Nội
2
1
6
3
ĐH Kinh tế quốc dân
3
1
4
1
ĐH Khoa học tự nhiên
4
1
3
3
ĐH Công nghệ
5
1
3
1
ĐH Sư phạm Hà Nội
 
Năm ngoái, trong kỳ thi Olympic Toán học sinh viên Toàn quốc được tổ chức tại thành phố Huế, đoàn sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội đã đạt được thành tích cao nhất với 8 giải Nhất và 2 giải Nhì. Lễ trao giải kỳ thi năm nay đã được truyền hình trực tiếp trên VTV2, vào hồi 9 giờ, ngày 16/4/2011. Tham dự lễ trao giải có Thứ trưởng Bộ Giáo dục Bùi Văn Ga, Bí thư, chủ tịch tỉnh Bình Định và các đại diện ban ngành   
 
Năm tới, kỳ thi Olympic Toán học sinh viên Toàn quốc lần thứ 20 sẽ được tổ chức tại Đại học Phú Yên. Với sự quan tâm, tạo điều kiện tốt của ban giám hiệu, khoa Toán-Tin ứng dụng, các phòng ban chức năng, hy vọng rằng đoàn sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội tiếp tục đạt nhiều thành tích xuất sắc, giữ vững vị trí dẫn đầu.
 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 48
  • Khách viếng thăm: 45
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 11924
  • Tháng hiện tại: 318904
  • Tổng lượt truy cập: 17445089

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên