Gặp mặt chúc Tết cán bộ Đoàn, Hội Trường ĐHBK Hà Nội

Đăng lúc: Thứ sáu - 19/02/2016 03:51 - Người đăng bài viết: admin
Trong không khí ấm áp và thân mật của những ngày cuối năm, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Trường đã tổ chức buổi Gặp mặt chúc Tết cán bộ Đoàn, Hội vào tối 23/01.

Là một hoạt động thường niên, buổi Gặp mặt chúc Tết cán bộ Đoàn, Hội Trường ĐHBK Hà Nội  là món quà đầy ý nghĩa mà Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Trường dành tặng các đoàn viên, hội viên ưu tú vì những thành tích hoạt động tích cực trong suốt một năm.

Buổi gặp mặt có sự hiện diện của PGS Phạm Hoàng Lương – Phó Hiệu trưởng; PGS Huỳnh Quyết Thắng – Phó Hiệu trưởng; TS Vũ Duy Hải – Bí thư Đoàn Thanh niên, đại diện lãnh đạo các đơn vị, Phòng, Ban, Khoa, Viện và gần 200 đoàn viên, hội viên.

 

Tại buổi gặp mặt, TS Vũ Duy Hải đã tổng kết lại hoạt động Đoàn Thanh niên trong một năm qua, theo đó, nhiều chương trình, hoạt động đã được tổ chức và đạt được những thành tích ấn tượng như: Ngày hội hiến máu “Chủ Nhật đỏ 2015” lần đầu tiên được tổ chức tại Trường ĐHBK Hà Nội đã đạt con số 2.186 đơn vị máu, cao nhất cả nước, các chương trình như: SVBK, Tuần sinh viên NCKH, hoạt động tiếp sức mùa thi, các giải bóng đá sinh viên và cán bộ, cuộc thi BK Got’s Talent… đã trở thành những sân chơi không thể thiếu trong đời sống của sinh viên Bách Khoa.

 PGS Phạm Hoàng Lương, TS Vũ Duy Hải tặng giấy khen cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích 
năm 2015

Thay mặt Ban Giám hiệu, PGS Phạm Hoàng Lương đã chúc mừng những thành tích mà Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Trường đã đạt được trong năm 2015, đồng thời PGS nhấn mạnh hoạt động Đoàn, Hội là một trong những hoạt động không thể thiếu trong trường ĐH, bởi vậy, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên cần tích cực, chủ động hơn nữa trong việc tổ chức các chương trình, hoạt động cho đoàn viên, sinh viên.

Cũng tại buổi gặp, PGS Phạm Hoàng Lương, TS Vũ Duy Hải đã tặng giấy khen cho 28 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên năm 2015

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 152
  • Khách viếng thăm: 98
  • Máy chủ tìm kiếm: 54
  • Hôm nay: 10650
  • Tháng hiện tại: 383882
  • Tổng lượt truy cập: 17510067

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên