Họp giao ban giữa Ban Giám hiệu với cán bộ chủ chốt Trường ĐHBK Hà Nội

Đăng lúc: Thứ sáu - 19/02/2016 03:52 - Người đăng bài viết: admin
Sáng ngày 18/01/2016, Trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức họp giao ban với sự hiện diện của Ban Giám hiệu Trường; lãnh đạo các đơn vị cấp 2; Thường vụ Công đoàn Trường, Chủ tịch Hội CCB, Bí thư Đoàn Thanh niên Trường, Hội đồng thành viên Công ty BK-Holdings.

Trong cuộc họp, PGS Hoàng Minh Sơn – Hiệu trưởng đã điểm qua hoạt động của Trường trong năm 2015, tập trung vào 6 nội dung chính: công tác tổ chức cán bộ và điều hành quản lý; đào tạo và công tác sinh viên; nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ; cơ sở vật chất; truyền thông đối ngoại và kế hoạch tài chính. Trong đó, Phó giáo sư Hiệu trưởng nhấn mạnh về việc tiếp nhận thông tin hai chiều, minh bạch hóa và đẩy mạnh ứng dụng CNTT vào các quy trình quản lý cũng như giảng dạy.

 Ban Giám hiệu lắng nghe ý kiến của các đơn vị

Trong suốt ba tiếng với tinh thần tích cực, khẩn trương, nghiêm túc, sôi nổi, Ban lãnh đạo Trường đã lắng nghe ý kiến của các đơn vị. Đa số đại diện các đơn vị trong Trường đều tán thành phương thức tiến hành cuộc họp giao ban này, mong muốn lãnh đạo Trường tiếp tục đẩy mạnh đổi mới, mở rộng dân chủ, công khai; tăng cường vai trò chủ động, tích cực của các Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm; và tạo điều kiện khai thác thế mạnh tiềm năng cũng như cùng giải quyết các vướng mắc, khó khăn của mỗi đơn vị trực thuộc.

 

Thay mặt Ban lãnh đạo Trường, PGS Hoàng Minh Sơn đã hoan nghênh sự có mặt đông đủ của Trưởng, Phó trưởng các đơn vị, ghi nhận toàn bộ những ý kiến từ các đơn vị, cam kết cùng với tập thể Đảng ủy, Ban Giám hiệu sẽ chỉ đạo các Phòng, Ban, đơn vị chức năng sớm tháo gỡ, giải quyết dứt điểm những khó khăn cơ bản trước mắt, và có lộ trình thực hiện các công việc trọng điểm, lâu dài.

Cũng theo kế hoạch, cuộc họp giao ban sẽ được tổ chức định kỳ theo quý.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 126
  • Khách viếng thăm: 121
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 27911
  • Tháng hiện tại: 451297
  • Tổng lượt truy cập: 17577482

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên