Trường ĐHBK Hà Nội gặp mặt cán bộ viên chức nghỉ chế độ

Đăng lúc: Thứ sáu - 19/02/2016 03:51 - Người đăng bài viết: admin
Sáng ngày 22/01/2016, trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, Trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ viên chức nghỉ chế độ từ tháng 03/2015 đến tháng 01/2016. Buổi gặp mặt là hoạt động ý nghĩa được Trường tổ chức thường niên với mục đích bày tỏ lòng biết ơn và sự tri ân sâu sắc đến thế hệ cán bộ, giảng viên đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của Trường trong những năm qua.

Tại buổi gặp gỡ, PGS Hoàng Minh Sơn - Hiệu trưởng đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe, chúc mừng năm mới tới các cán bộ nghỉ chế độ và gia đình. Đồng thời, PGS cũng ghi nhận những đóng góp của các cán bộ đã công tác và cống hiến hết mình cho sự nghiệp phát triển chung của Trường.

Thầy Ngô Xuân Thành bày tỏ niềm xúc động tại buổi gặp mặt

Thay mặt các cán bộ nghỉ chế độ, thầy Ngô Xuân Thành – Viện Điện đã bày tỏ niềm xúc động và gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Trường.  Thầy cũng khẳng định rằng, tuy nghỉ chế độ nhưng các cán bộ vẫn luôn dõi theo từng bước phát triển của Trường và hy vọng sẽ tiếp tục đóng góp sức lực của mình cho Nhà trường.

Trong không khí vui tươi, ấm cúng của ngày họp mặt, các cán bộ Trường ĐHBK Hà Nội tin tưởng rằng với truyền thống đoàn kết, nhất trí, với nỗ lực và sáng tạo, Trường sẽ phát triển toàn diện, đóng góp tích cực vào sự nghiệp giáo dục của nước nhà.

Cũng trong buổi gặp mặt, Ban lãnh đạo Trường đã trao Giấy khen cho 23 cán bộ viên chức đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Trường ĐHBK Hà Nội.

Ban lãnh đạo Trường trao Giấy khen cho các cán bộ nghỉ chế độ

Buổi gặp mặt là dịp để Ban lãnh đạo Trường, cán bộ viên chức đương nhiệm và cán bộ nghỉ chế độ cùng nhau chia sẻ, giao lưu, thăm hỏi sức khỏe và ôn lại kỷ niệm một thời công tác tại Trường; đồng thời được nghe những lời động viên, chỉ dẫn, nhắc nhở của những người đi trước để cán bộ Trường tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, lập nhiều thành tích hơn nữa trong năm mới 2016.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 44
  • Khách viếng thăm: 40
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 7872
  • Tháng hiện tại: 381104
  • Tổng lượt truy cập: 17507289

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên