Khóa đào tạo quốc tế về Hệ thống rơle bảo vệ và thiết bị mô phỏng hệ thống điện

Đăng lúc: Thứ tư - 23/03/2016 02:22 - Người đăng bài viết: admin
Nhằm thúc đẩy các các hoạt động nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao công nghệ giữa trường đại học với doanh nghiệp; tăng cường hợp tác giáo dục giữa các quốc gia; Khóa đào tạo về hệ thống rơle bảo vệ và thiết bị mô phỏng hệ thống điện được tổ chức từ ngày 17 đến ngày 29/9/2013 trong khuôn khổ hợp tác giữa Tập đoàn Điện lực Yemen (Tây Á) và Viện Điện – Trường ĐHBKHN.

Tham gia giảng dạy và đào tạo có 03 giảng viên gồm: TS Nguyễn Xuân Hoàng Việt – Viện trưởng, TS Nguyễn Xuân Tùng, TS Nguyễn Đức Huy – giảng viên Bộ môn Hệ thống Điện, Viện Điện.

Khóa học bao gồm 04 học viên tham gia – là những cán bộ của Ban đào tạo và Trung tâm điều độ Quốc gia Yemen. Khóa học tập trung vào 3 chủ đề chính: hệ thống rơle bảo vệ trong hệ thống điện (bảo vệ máy phát điện, máy biến áp lực và các đường dây truyền tải điện, bảo vệ các hệ thống thanh góp...); tính toán phân tích trào lưu công suất trên lưới điện và ổn định hệ thống điện. Đồng thời, các học viên đã cùng thực hành thí nghiệm bộ mô phỏng hệ thống điện tại P116 – C1 Viện Điện.

Sau 13 ngày học, khóa học đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các học viên có cơ hội khảo sát thực tế, tăng cường hiểu biết và trau dồi kinh nghiệm về KHCN giữa các quốc gia.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 126
  • Khách viếng thăm: 122
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 22075
  • Tháng hiện tại: 474456
  • Tổng lượt truy cập: 17600641

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên