Tiếp tục kiện toàn cán bộ lãnh đạo các đơn vị của Trường nhiệm kỳ 2014 – 2019

Đăng lúc: Thứ bảy - 19/03/2016 09:03 - Người đăng bài viết: admin
Chiều 24/04/2014, tại phòng Hội thảo C2, Trường ĐHBKHN đã trang trọng tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm cho 4 đồng chí là Trưởng các đơn vị.
Buổi lễ có sự hiện diện của GS Nguyễn Trọng Giảng – Hiệu trưởng, PGS Nguyễn Cảnh Lương – Bí thư Đảng uỷ, PGS Nguyễn Tiến Dũng – Phó Chủ tịch Công đoàn, TS Trương Ngọc Minh – Bí thư Đoàn TN, lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm cùng đông đảo cán bộ các đơn vị có cán bộ được bổ nhiệm .
Mở đầu chương trình, TS Trần Ngọc Khiêm - Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ công bố Quyết định về việc bổ nhiệm chức danh Trưởng các đơn vị.
 GS Nguyễn Trọng Giảng và PGS Nguyễn Cảnh Lương đã trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng Trưởng các đơn vị mới được bổ nhiệm của Trường.
Phát biểu tại Lễ bổ nhiệm, GS Nguyễn Trọng Giảng – Hiệu trưởng chúc mừng 4 đồng chí được bổ nhiệm dựa trên tín nhiệm của Trường và đơn vị vào những vị trí quan trọng. Đồng thời, Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh tầm quan trọng và những thách thức đối với các đồng chí lãnh đạo mới của 4 đơn vị khi triển khai chức năng, nhiệm vụ của đơn vị mình trong thời gian tới nhằm đáp ứng với yêu cầu mới và nhiệm vụ đặt ra của Trường ĐHBKHN. Đặc biệt, khi công tác đào tạo đại học là hoạt đông cốt lõi của Trường; Viện Điện tử - Viễn thông là một đơn vị lớn, thu hút đông đảo sinh viên học tập, nghiên cứu; và Trung tâm Điện tử - Y sinh là một đơn vị đang trong giai đoạn phát triển cần phải đẩy mạnh hơn nữa công tác chuyển giao công nghệ trong thời gian tới; trách nhiệm của các đồng chí lãnh đạo càng lớn lao.
GS Hiệu trưởng cũng chia sẻ: “Nhiệm kỳ của các đơn vị vừa qua là tiền đề cho những giai đoạn phát triển tiếp theo. Tuy nhiên, để duy trì sự ổn định này, các đơn vị cần cố gắng hơn nữa trong việc cải tiến và hoàn thiện dần những điểm chưa tốt cũng như phát huy thế mạnh của từng đơn vị mình”.
Thay mặt các cán bộ mới được bổ nhiệm, PGS Nguyễn Phong Điền – Trưởng phòng Đào tạo Đại học đã cảm ơn  sự tin tưởng, tín nhiệm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ viên chức Trường đối với các cán bộ vừa được bổ nhiệm, đồng thời hứa sẽ nỗ lực cao nhất để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, duy trì sự ổn định của đơn vị, áp dụng những cải tiến mới đóng góp vào sự phát triển chung của Trường ĐHBKHN”. 


DANH SÁCH TRƯỞNG CÁC ĐƠN VỊ ĐƯỢC BỔ NHIỆM
 (ngày 24/04/2014)
TT HỌ TÊN CHỨC VỤ ĐƠN VỊ QUYẾT ĐỊNH
Hình thức Thời gian
1 PGS Nguyễn Phong Điền Trưởng phòng Phòng Đào tạo Đại học BN 2014-2019
2 PGS Trần Đình Khang Viện trưởng Viện Đào tạo liên tục BN 2014 – 2019
3 TS Vũ Duy Hải Giám đốc Trung tâm Điện tử Y sinh 
 
BN 2014 - 2019
4 PGS Nguyễn Hữu Thanh Viện trưởng Viện Điện tử Viễn thông BN 2014-2019
Hoàng Anh
Ảnh: Kim Ch
i
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 36
  • Hôm nay: 10143
  • Tháng hiện tại: 364948
  • Tổng lượt truy cập: 17095494

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên