Thị trưởng thành phố Salo (Phần Lan) thăm ĐHBKHN

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:50 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 9/3/2011, đoàn đại biểu Thành phố Salo (Phần Lan) do ông Thị trưởng Antti Rantakokko dẫn đầu đã sang thăm và làm việc với trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Đoàn gồm nhiều giám đốc, doanh nhân đến từ các doanh nghiệp và Hiệp hội Giáo dục TP Salo. Tham gia đoàn còn có GS.Juha Kettunen, Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Ứng dụng Turku cùng các GS của trường. Đón và tiếp đoàn có PGS.Nguyễn Cảnh Lương –Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng cùng đại diện một số Phòng Ban chức năng trong trường.
Thay mặt lãnh đạo nhà trường, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Cảnh Lương, nhiệt liệt chào mừng đoàn đại biểu thành phố Salo đến thăm trường và hy vọng chuyến thăm sẽ mở ra các mối quan hệ và khả năng hợp tác mới trong lĩnh vực đào tạo cũng như nghiên cứu khoa học giữa hai bên.
Nhân dịp chuyến thăm, Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Ứng dụng Turku cũng ký kết thoả thuận hợp tác với Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội để đẩy mạnh các hoạt động trao đổi sinh viên và cán bộ, tìm kiếm các dự án hợp tác chung về nghiên cứu ứng dụng cũng như hỗ trợ các chương trình hợp tác song phương giữa hai trường. Phó Hiệu trưởng Nguyễn Cảnh Lương thay mặt nhà trường ký kết các văn hợp tác.
Chuyến thăm trường ĐHBK Hà Nội của đoàn đại biểu Thành phố Salo và lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai trường đại học đã thành công tốt đẹp. mở ra những cơ hội hợp tác mới giữa hai bên trong tương lai gần.

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 37
  • Khách viếng thăm: 33
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 16308
  • Tháng hiện tại: 305157
  • Tổng lượt truy cập: 17431342

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên