Lễ Khai mạc Giải Bóng đá sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội năm 2011

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:49 - Người đăng bài viết: admin
Trong không khí của cả nước vui mừng chào đón kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 65 năm phong trào Toàn dân tập thể dục, sáng 22/3/2011 tuổi trẻ Đại học Bách Khoa Hà Nội sôi nổi tham dự Lễ Khai mạc Giải Bóng đá sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội năm 2011 được tổ chức tại Sân vận động nhà trường. Đến dự lễ khai mạc có PGS Trần Văn Tớp - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Thể thao Chuyên nghiệp ĐHBK. PGS Bùi Quốc Thái –Chủ tịch Công đoàn trường. Th.s Nghiêm Xuân Thúc – Phó Chủ tịch Hội TTCN, Trưởng Khoa GDTC. Phó Bí thư Đoàn trường Nguyễn Đức Trọng, Chủ tịch HSV Nguyễn Nam Hà. Th.s Nguyễn Quốc Trung - GĐ Trung tâm Thể thao - Văn hóa cùng các cầu thủ, chỉ đạo viên, cổ động viên của 15 đội bóng tham dự giải đấu năm nay.
 
Trong lời khai mạc của Phó Chủ tịch Hội TTCN Nghiêm Xuân Thúc nêu rõ: Giải Bóng đá sinh viên Trường ĐHBK được tổ chức hàng năm và được duy trì từ lâu. Giải năm nay cũng là để kỷ niệm 65 năm phong tràoToàn dân tập thể dục do Chủ tịch Hồ Chí Minh phát động. Đã có 15 đội bóng từ các Khoa Viện và Trường Cao đẳng Nghề Bách Khoa đăng ký tham dự giải. Mong các đội thi đấu tận tình, fair play và xây dựng phong trào bóng đá của nhà trường ngày càng vững mạnh, tuyển chọn và xây dựng đội bóng đá sinh viên ĐHBK Hà Nội đạt được thành tích ngày càng cao trong phong trào thể thao của sinh viên Thủ Đô và cả nước.
 
Sau phần tuyên thệ của vận động viên và trọng tài, Phó Hiệu trưởng Trần Văn Tớp và Chủ tịch Công đoàn Bùi Quốc Thái đã tặng hoa cho các đội. Ngay sau đó, trận đấu đầu tiên đã diễn ra giữa 2 đội bóng đến từ Khoa Kinh tế&Quản lý và Viện Kỹ thuật Hóa học dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của các khán giả.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 46
  • Khách viếng thăm: 43
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 9030
  • Tháng hiện tại: 333706
  • Tổng lượt truy cập: 17459891

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên