Lễ Kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Chung khảo cuộc thi SVBK 2011

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:49 - Người đăng bài viết: admin
Tối 25/3/2011, tại Hội trưởng C2, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Chung khảo cuộc thi SVBK 2011. Đến dự có các vị đại biểu: Đồng chí Nguyễn Sỹ Trường –UVTV Thành đoàn Hà Nội. Đại diện Ban Thanh niên Quân chủng Phòng không – Không quân. TS Bùi Đức Hùng –UV Thường vụ, thường trực Đảng ủy Trường, Trưởng phòng CTCT&CTSV. TS Lê Hiếu Học –Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường. Chủ tịch Hội Sinh viên Nguyễn Nam Hà cùng gần 1000 đoàn viên sinh viên trong trường tham dự.
 Đọc diễn văn tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Đoàn trường nêu bật tấm gương của các anh hùng dân tộc trẻ tuổi, từ Hai Bà Trưng, Bà Triệu, Bố Cái Đại Vương, Trần Quốc Toản đến anh Thạc, chị Thùy Trâm và bao anh hùng liệt sĩ khác đã viết nên trang sử vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam, dân tộc Việt Nam anh hùng. Chặng đường 80 năm qua của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh gắn liền với những trang sử hào hùng của dân tộc cùng bao chiến công hiển hách. Các phong trào “Ba sẵn sàng”, “Năm xung phong” được tiếp nối bởi phong trào “Năm xung kích - Bốn đồng hành” đã toát lên tinh thần trách nhiệm, tính xung kích của tổ chức Đoàn. Năm 2011 được lấy là Năm Thanh niên đồng thời nhân dịp kỷ niệm 80 năm thành lập, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã được Nhà nước tặng phần thưởng cao quí nhất Huân chương Sao Vàng lần thứ 2, ghi nhận những đóng góp to lớn của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong thành tích to lớn ấy, có những đóng góp xứng đáng của tuổi trẻ ĐHBK Hà Nội…
 Trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm ngày truyền thống của Đoàn năm nay có cuộc thi SVBK 2011. Đây là một sân chơi bổ ích của đoàn viên thanh niên sinh viên Bách Khoa mỗi dịp tháng Ba, được mô phỏng theo SV96, SV2000 nhưng mang đặc thù trí tuệ sáng tạo riêng của ĐHBK Hà Nội. Mỗi năm, nội dung được gắn với một chủ đề riêng và SVBK 2011 với chủ đề “Tôi là Đoàn viên”.
 
Từ 19 đội tham gia vòng Sơ khảo, 4 đội xuất sắc nhất: Khoa Dệt - May thời trang; Viện Kỹ thuật Hóa học, Khoa Ngoại ngữ, K55 đã lọt vào vòng Chung khảo, tranh tài trong 4 phần thi: Giới thiệu, Hiểu biết, Tài năng  Thuyết trình.Kết quả đội Khoa Dệt-May TT giành giải Nhất, đội Viện KT Hóa học đạt giải Nhì. Khoa Ngoại ngữ và đội K55 đồng giảiBa.

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 61
  • Khách viếng thăm: 57
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 17696
  • Tháng hiện tại: 325613
  • Tổng lượt truy cập: 17451798

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên