Lễ trao tặng sách ngành CNTT do Tổ chức JICA tài trợ

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:47 - Người đăng bài viết: admin
15h30 phút ngày 31 tháng 3 năm 2011,  tại phòng 803 tầng 8 Thư viện Tạ Quang Bửu đã diễn ra Lễ trao tặng sách do tổ chức JICA - Nhật Bản tài trợ cho Trường đại học Bách Khoa Hà Nội.
 
Tham dự buổi Lễ có đại diện của Tổ chức JICA, Lãnh đạo Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Lãnh đạo Thư viện Tạ Quang Bửu, đại diện Phòng CTCT & CTSV. Ông Kiyoto Goba, cố vấn trưởng Dự án Việt-Nhật (HEDSPI) - đại diện cho JICA, đã phát biểu “Dự án Việt-Nhật là dự án đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường CNTT bằng vốn vay và vốn viện trợ từ JICA-Nhật Bản, trong đợt này JICA trao tặng 282 cuốn sách/129 đầu sách thuộc lĩnh vực CNTT cho Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông nhằm hỗ trợ công tác nghiên cứu và đào tạo”. Thay mặt Ban lãnh đạo Viện Công nghệ thông tin và Truyền thông, Viện trưởng PGS. TS. Huỳnh Quyết Thắng, Trưởng Bộ phận thực hiện Dự án Việt-Nhật, trân trọng đón nhận số sách trên với mong muốn số sách sẽ được sử dụng ngay và mang lại hiệu quả cao. Trước mắt, 129 quyển sách sẽ được chuyển giao cho Thư viện Tạ Quang Bửu để sử dụng làm sách tham khảo chung cho giáo viên và sinh viên toàn Trường, 153 quyển còn lại sẽ được lưu lại bởi Nhóm hợp tác kỹ thuật JICA tại Dự án Việt-Nhật nhằm phục vụ cho nhu cầu đào tạo riêng của Dự án.
 
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi trao tặng sách:

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 123
  • Khách viếng thăm: 118
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 28995
  • Tháng hiện tại: 456862
  • Tổng lượt truy cập: 17583047

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên