Hội thảo “Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả”

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:48 - Người đăng bài viết: admin
Chào mừng 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Kỷ niệm 1 năm thành lập Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Bách Khoa Hà Nội (CFL), tối 18/3/2011 tại Hội trường C2, Trung tâm Ngoại ngữ và Phòng Công tác Chính trị & Công tác sinh viên phối hợp tổ chức Hội thảo “Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả”  với sự tham gia của hơn 1.000 sinh viên trong trường.
 
Đến dự có GS.TS Hà Duyên Tư - Phó Hiệu trưởng, TS. Bùi Đức Hùng - Trưởng phòng CTCT&CTSV và đại diện lãnh đạo một số đơn vị trong trường. Trong phát biểu khai mạc, GS. Hà Duyên Tư vui mừng nhận thấy sự quan tâm thực sự của sinh viên đối với việc học tiếng Anh thông qua số lượng đông đảo đang có mặt tại hội trường. Nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tiếng Anh đối với sinh viên ĐHBK Hà Nội, đặc biệt sinh viên các khoá từ K54 trở đi, Phó Hiệu trưởng cũng đánh giá cao hoạt động của Trung tâm Ngoại ngữ tổ chức hội thảo này đồng thời nêu rõ CFL là địa chỉ tốt và tin cậy đối với sinh viên.
Cũng tại lễ khai mạc, TS. Lê Hồng Hải, GĐ Trung tâm Ngoại ngữ nêu rõ vai trò và nhiệm vụ của Trung tâm trong việc đào tạo tiếng Anh cho sinh viên ĐHBK. Tại đây thường xuyên có hơn 1.000 học viên theo học.Trung tâm có đội ngũ giảng viên trong nước và quốc tế có kinh nghiệm, uy tín cùng với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình có tinh thần phục vụ cao.
 
Với chủ đề “Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả”, hội thảo này là sự tiếp nối hội thảo “TOEIC 450 - Dễ hay Khó?” tổ chức tháng 11/20210 nhằm tiếp tục giới thiệu các phương pháp học tiếng Anh hiệu quả giúp sinh viên đạt được mục tiêu của mình trong việc học tập, trau dồi ngoại ngữ. Sau khi nghe diễn giả chính, thầy giáo Nguyễn Quốc Hùng - Giảng viên tiếng Anh trên truyền hình trình bày về các phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, sinh viên đã đặt nhiều câu hỏi trao đổi trực tiếp với thầy Nguyễn Quốc Hùng làm cho bầu không khí trở nên sôi động thú vị với những câu hỏi liên quan đến những vướng mắc trong quá trình học tập ngoại ngữ.
 
Bên cạnh đó, các bạn còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn với các suất học bổng ngoại ngữ tại CFC và quà tặng của Thầy Nguyễn Quốc Hùng là những cuốn sách về phương pháp học tiếng Anh. Đây là những món quà hết sức có ý nghĩa nhằm động viên, khuyễn khích các ban sinh viên học môn tiếng Anh.
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 169
  • Khách viếng thăm: 133
  • Máy chủ tìm kiếm: 36
  • Hôm nay: 22830
  • Tháng hiện tại: 446216
  • Tổng lượt truy cập: 17572401

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên