Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 47 tân tiến sĩ

Đăng lúc: Thứ hai - 14/03/2016 04:33 - Người đăng bài viết: admin
Chiều 23/4/2014, tại Phòng Hội thảo C2, Trường ĐHBK Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tiến sĩ cho 47 nghiên cứu sinh (NCS) đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ năm 2014.

Đến dự Lễ trao bằng có: PGS Hoàng Minh Sơn - Phó Hiệu trưởng Trường; PGS Nguyễn Đắc Trung – Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học; đại diện lãnh đạo các Viện đào tạo chuyên môn, giảng viên hướng dẫn cùng các tân tiến sĩ.

Mở đầu buổi Lễ, PGS Nguyễn Đắc Trung đã đọc quyết định công nhận học vị và cấp bằng tiến sĩ cho 47 NCS.


PGS Hoàng Minh Sơn cùng đại diện lãnh đạo các Viện đào tạo trao bằng và hoa cho các tân tiến sĩ

Chúc mừng và trao bằng cho các tân tiến sĩ, PGS Hoàng Minh Sơn đã phát biểu, bày tỏ niềm vui mừng, bởi năm 2014 là năm đánh dấu kỷ lục số NCS của Trường bảo vệ thành công luận án và được cấp bằng tiến sĩ (77 người). Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh: “Theo phân loại của các tổ chức quốc tế, một trường đại học cấp bằng tiến sĩ cho 50 NCS trở lên trong một năm sẽ được xếp vào trường đại học nghiên cứu. Trong những năm gần đây, mỗi năm Trường ĐHBK Hà Nội tuyển khoảng hơn 100 NCS và tỷ lệ bảo vệ thành công luận án tiến sĩ ngày càng cao. Điều đó đã khẳng định uy tín, vị thế cũng như chất lượng đào tạo của Trường ngày càng được nâng cao”.


 

Thay mặt các tân Tiến sĩ, TS Hồ Văn Đàm chuyên ngành cơ khí động lực đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Trường ĐHBK Hà Nội, các thầy cô giáo hướng dẫn đã tận tình giảng dạy, giúp đỡ các nghiên cứu sinh trong suốt quá trình học tập cũng như nghiên cứu tại Trường.

Vũ Thơm
Ảnh: Kim Chi

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 47
  • Hôm nay: 8360
  • Tháng hiện tại: 363165
  • Tổng lượt truy cập: 17093711

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên