Giải thể thao truyền thống Công đoàn năm 2015

Đăng lúc: Thứ hai - 14/03/2016 04:34 - Người đăng bài viết: admin
Chiều 20/4, Lễ khai mạc Giải thể thao truyền thống Công đoàn năm 2015 đã được tổ chức tại Nhà thi đấu Trường ĐHBK Hà Nội.

Hướng tới kỷ niệm 40 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước và Quốc tế lao động 1/5, Công đoàn Trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức Giải thể thao truyền thống nhằm tăng cường sức khỏe, nâng cao chất lượng học tập và công tác của cán bộ và sinh viên Trường.


 

Tới dự Lễ khai mạc có sự hiện diện của: PGS Trần Văn Tớp – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Hà Nội; TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Trường; TS Vũ Duy Hải – Bí thư Đoàn Trường; đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Viện, Trung tâm và các vận động viên, cổ động viên.


 

Năm nay, Giải diễn ra gồm 3 nội dung chính: bóng bàn, cầu lông (với các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ) và bóng chuyền, thu hút sự tham gia của 20 đơn vị Phòng, Ban và các Viện đào tạo với 178 vận động viên. 

Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, giải thể thao truyền thống công đoàn năm nay đã trao 22 giải Nhất, 22 giải Nhì và 19 giải Ba cho các nội dung thi đấu. Chiến thắng toàn đoàn thuộc về Viện Kinh tế và Quản lý, Viện Điện giành giải Nhì, ở vị trí thứ ba là Viện Cơ khí Động lực. 

Nguyễn Sáng
Ảnh: Kim Chi
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 71
  • Khách viếng thăm: 68
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 9303
  • Tháng hiện tại: 412965
  • Tổng lượt truy cập: 17539150

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên