Hội nghị khoa học quốc tế lần thứ 20 về các hệ cơ sở dữ liệu cho các ứng dụng tiến tiến (DASFAA2015)

Đăng lúc: Thứ hai - 14/03/2016 04:32 - Người đăng bài viết: admin
Từ ngày 20 đến ngày 23/4/2015, Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức Hội nghị khoa học quốc tế lần thứ 20 về các hệ cơ sở dữ liệu cho các ứng dụng tiên tiến (Database Systems for Advanced Applications, viết tắt là DASFAA).

Hội nghị vinh dự đón tiếp hơn 170 nhà khoa học đến từ 23 quốc gia; đặc biệt với sự hiện diện của ba nhà khoa học và công nghệ lớn là GS Amr El Abbadi -  Đại học California Santa Barbara (Hoa Kỳ); TS Luc Vincent - Giám đốc kỹ thuật của Google, Giám đốc dự án Google Street View (Hoa Kỳ) và TS Anthony Kum Hoe Tung - Đại học Quốc gia (Singapore).

GS Amr El Abbadi trả lời câu hỏi của các đại biểu

Năm nay, Hội nghị đã nhận được 287 báo cáo khoa học từ 22 quốc gia. Sau quá trình xét duyệt bài chặt chẽ và nghiêm túc bởi 111 thành viên Ban chương trình, 63 báo cáo (chiếm tỉ lệ 22%) đã được chấp nhận trình bày tại Hội nghị và được công bố trong kỷ yếu Hội nghị, xuất bản bởi Springer.

Nhân dịp Hội nghị, PGS Phạm Hoàng Lương – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội cùng các cán bộ Trường đã có buổi tiếp đoàn đại biểu tham dự Hội nghị vào chiều ngày 20/4/2015 tại ĐHBK Hà Nội. Phát biểu tại buổi tiếp, PGS Phạm Hoàng Lương khẳng định nghiên cứu khoa học ở trình độ cao thông qua hợp tác quốc tế là quan tâm hàng đầu của Trường ĐHBK Hà Nội trong chiến lược phát triển Trường. Trường ĐHBK Hà Nội hy vọng Hội nghị lần này sẽ tạo cơ hội cho sinh viên, các nhà khoa học Việt Nam trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia hàng đầu thế giới, các tổ chức khoa học công nghệ về đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Các nhà khoa học thảo luận trong giờ nghỉ giảo lao

Trong khuôn khổ Hội nghị DASFAA2015, Hội thảo SeCoP 2015 (Tính toán ngữ nghĩa và cá nhân hóa) và Hội thảo BDMS 2015 (Quản trị dữ liệu lớn và dịch vụ) với 18 báo cáo cũng được tổ chức.

Thông tin chi tiết về Hội nghị được truy cập tại địa chỉ: http://dasfaa2015.org/

Viện CNTT&TT
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 52
  • Khách viếng thăm: 49
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 15208
  • Tháng hiện tại: 408692
  • Tổng lượt truy cập: 17534877

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên