Lễ khai giảng khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý hoạt động in

Đăng lúc: Thứ hai - 14/03/2016 04:34 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 21/4/2015, tại Phòng C1-222, Bộ môn Công nghệ In (Viện Kỹ thuật Hóa học – Trường ĐHBK Hà Nội) phối hợp với Cục Xuất bản, In và Phát hành (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức Lễ khai giảng khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý hoạt động in cho người đứng đầu cơ sở in.

Tham dự Lễ khai giảng có sự hiện diện của ông Phạm Tuấn Vũ – Phó Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành; ông Phạm Trung Thông – Trưởng phòng Quản lý xuất bản; PGS Huỳnh Đăng Chính – Viện trưởng Viện Kỹ thuật Hóa học; PGS Hoàng Thị Kiều Nguyên – Trưởng Bộ môn Công nghệ In cùng các học viên.

Mở đầu Lễ khai giảng ông Phạm Trung Thông đã đọc Quyết định của Bộ trưởng Bộ thông tin và Truyền thông về việc mở khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý hoạt động in cho người đứng đầu cơ sở in.


Ông Phạm Tuấn Vũ – Phó Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành phát biểu tại buổi lễ

Đây là khóa học được tổ chức lần đầu tiên dành cho người đứng đầu các cơ sở in. Khóa học đã thu hút hơn 30 học viên tham dự và kéo dài từ ngày 21 đến 25/4/2015. Thông qua khóa học, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức pháp luật về hoạt động in; quản lý và kiểm soát chất lượng sản phẩm in; quản lý và hoạch định các nguồn lực sản xuất in. Giảng viên của khóa học là các chuyên gia, quản lý nhà nước trong lĩnh vực xuất bản, in, phát hành.


 

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Phạm Tuấn Vũ nhấn mạnh: hoạt động in là một lĩnh vực nhạy cảm trong tình hình hiện nay, nhất là việc in lậu sách hoạt động ngày càng tinh vi. Chính vì vậy, khóa học lần này có ý nghĩa rất lớn, không chỉ cung cấp những kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ mà còn tuyên truyền, phổ biến pháp luật về lĩnh vực xuất bản, in và phát hành.

Kết thúc Lễ khai giảng, các học viên đã tham gia chuyên đề đầu tiên về pháp luật trong hoạt động in do ông Phạm Trung Thông giảng dạy.

Vũ Thơm
Ảnh: Trung Kiên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 42
  • Khách viếng thăm: 38
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 17696
  • Tháng hiện tại: 329672
  • Tổng lượt truy cập: 17455857

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên