Lễ khai giảng khóa đào tạo thạc sĩ đợt 1 năm 2015

Đăng lúc: Thứ hai - 14/03/2016 04:36 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 17/4/2015, tại phòng Hội thảo C2, Trường ĐHBK Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng khóa đào tạo thạc sĩ đợt 1 năm 2015 cho 452 tân học viên.

 Lễ khai giảng có sự hiện diện của PGS Hoàng Minh Sơn – Phó Hiệu trưởng Trường; PGS Nguyễn Đắc Trung – Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học; đại diện lãnh đạo Viện đào tạo cùng các tân học viên.

Mở đầu buổi Lễ, PGS Nguyễn Đắc Trung đã đọc Quyết định về việc công nhận 452 học viên cao học trúng tuyển khóa đào tạo thạc sĩ đợt 1 năm 2015 của Trường.


PGS Hoàng Minh Sơn phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS Hoàng Minh Sơn đã gửi lời chúc mừng đến các tân học viên. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh, trong những năm gần đây, Trường đã đổi mới mô hình đào tạo thạc sĩ nhằm đáp ứng nhu cầu của người học cũng như những đòi hỏi ngày càng cao của xã hội. Chính vì vậy, để nâng cao chất lượng đào tạo thạc sĩ, bên cạnh sự giúp đỡ, hướng dẫn tận tình của giáo viên đòi hỏi các học viên phải luôn nỗ lực, phấn đấu hết mình để đạt được kết quả cao trong học tập và nghiên cứu tại Trường.

Đại diện cho các viện đào tạo, TS Nguyễn Xuân Tùng – Phó Viện trưởng Viện Điện chia sẻ: “Là người thầy, chúng tôi luôn dồn hết tâm huyết, nhiệt huyết để truyền đạt kiến thức đến các học viên với mong muốn những kiến thức đó sẽ giúp cho học viên có nhiều đóng góp hơn nữa trong công việc của mình và xã hội. Sự thành công của mỗi học viên chính là nguồn động viên, món quà ý nghĩa dành cho các thầy cô”.


 

Thay mặt các tân học viên, học viên Nguyễn Xuân Dũng chuyên ngành cơ khí động lực đã phát biểu, bày tỏ niềm vui mừng khi trở thành tân học viên của Trường ĐHBK Hà Nội và hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt khóa học. Đồng thời, các học viên cũng mong muốn thầy, cô sẽ tạo điều kiện tốt nhất giúp đỡ học viên trong quá trình học tập và nghiên cứu tại Trường.

Kết thúc Lễ khai giảng, đại diện Viện Đào tạo Sau đại học đã phổ biến quy chế đào tạo thạc sĩ cũng như giải đáp các thắc mắc của học viên.          

            Vũ Thơm
Ảnh: Chí Thụy

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 117
  • Khách viếng thăm: 110
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 21043
  • Tháng hiện tại: 444429
  • Tổng lượt truy cập: 17570614

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên