Lễ trao huy hiệu, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:53 - Người đăng bài viết: admin
Thực hiện Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Quy định số 23/QĐ/TW, ngày 31 tháng 10 năm 2006 của Bộ Chính trị về “Thi hành Điều lệ Đảng”, Thành ủy Hà Nội đã ra Quyết định số 2353 QĐ/TU ngày 8/9/2010 và Quyết định số 06 QĐ/TU ngày 15/11/2010 về việc tặng Huy hiệu 60 năm 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí Đảng viên thuộc Đảng bộ khối các trường ĐH và CĐ Hà Nội đợt 2/9 và đợt 7/11 /2010 trong đó có 4 đồng chí thuộc Đảng bộ trường ĐHBK Hà Nội, 2 đồng chí được tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 2 đồng chí được tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
Ngày 22 tháng 12 năm 2010 Đảng Bộ khối các trường ĐH và CĐ Hà Nội, Đảng ủy Trường ĐHBK Hà Nội long trọng tổ chức lễ trao huy hiệu, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho 4 đồng chí:
 1. Đ/c Dư Quốc Thịnh - Đảng bộ Viện Cơ khí Động lực- HH 40 năm tuổi Đảng
 2. Đ/c  Lê Nguyên Đương -Đảng bộ Viện CNSH & CNTP -HH 40 năm tuổi Đảng
 3. Đ/c  Phạm Văn Tùy - Đảng bộ Viện KH & CN Nhiệt Lạnh - HH 30 năm tuổi Đảng
 4. Đ/c  Nguyễn Hoàng Nghị - Đảng bộ Viện VLKT - HH 30 năm tuổi Đảng
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Việc trao tặng Huy hiệu tuổi Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với những đồng chí đảng viên có nhiều năm cống hiến cho Đảng và cũng là niềm vinh dự, trọng trách để các đồng chí đảng viên được trao huy hiệu tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, cống hiến trí tuệ xây dựng Đảng. Đây là một vinh dự lớn không chỉ của các cá nhân các đồng chí được tặng huy hiệu tuổi đảng mà còn là niềm tự hào của toàn Đảng bộ trường ĐHBK Hà Nội.
Đến dự Lễ có Đ/c Nguyễn Cảnh Lương - UVTV Đảng uỷ khối - Bí thư Đảng uỷ Trường và các đồng chí cấp uỷ các cấp cùng đại diện các đơn vị có Đảng viên được trao tặng Huy hiệu tuổi Đảng.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Nguyễn Cảnh Lương nhấn mạnh: Huy hiệu 40, 30 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận những thành tích và cống hiến của các Đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo. Đây là niềm vinh dự, tự hào của các đồng chí Đảng viên được nhận Huy hiệu 40, 30 năm tuổi Đảng, đồng thời là niềm vinh dự, tự hào đối với mỗi người đảng viên, là dịp để các thế hệ, nhất là thế hệ đảng viên trẻ, học tập và noi theo.
 
Đồng chí Dư Quốc Thịnh – Đại diện cho các đồng chí được vinh dự nhận Huy hiệu tuổi Đảng đã phát biểu cảm tưởng của mình tại buổi lễ và xin hứa sẽ tiếp tục phát huy vai trò của Đảng viên, không ngừng phấn đấu và đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển của đất nước nói chung và của trường ĐHBK Hà Nội.
Buổi Lễ được tổ chức long trọng, trang nghiêm và thắm tình đồng chí. Các đảng viên được nhận Huy hiệu tuổi Đảng đã nhận được nhiều bó hoa tươi thắm và những lời chúc mừng tốt đẹp từ các đơn vị và đồng nghiệp.
Quảng cáo: bán xe tải hino | xe tải hino xzu720 | xe tải hino fc9jlsw 6t4 | xe tải hino 16 tấn | xe tải hino fc 6t4 thùng kín composite | xe tải hino fg 9t4 thùng kín inox
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 112
  • Khách viếng thăm: 109
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 17880
  • Tháng hiện tại: 441266
  • Tổng lượt truy cập: 17567451

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên