Lễ trao tặng Phòng thí nghiệm Hệ thống khí nén

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:52 - Người đăng bài viết: admin
Vừa qua Tập đoàn công nghiệp Fusheng Đài Loan, chi nhánh Công ty Fusheng Việt Nam đã trao tặng Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội Phòng thí nghiệm Hệ thống khí nénLễ trao tặng đã được long trọng tổ chức ngày 11/1/2011 tại phòng Hội thảo Quốc tế 222 C1. Đến dự có các vị khách Đài Loan: Ngài Trình Tường Vân – Đại diện Văn phòng Kinh tế Đài Bắc tại Việt Nam; ngài Lý Quốc Long – Chủ tịch Hiệp hội thương mại Đài Loan tại Hà Nội. Ông Kevin Chin – GĐ Công ty Fusheng Việt Nam. Về phía Trường ĐHBK Hà Nội có GS Hà Duyên Tư – Phó Hiệu trưởng, PGS Bùi Quốc Thái – Chủ tịch Công đoàn trường. GS Phạm Minh Tuấn –Viện trưởng cùng ban lãnh đạo Viện Cơ khí Động lực; PGS Nguyễn Thế Mịch – Trưởng Bộ môn Máy và Tự động Thủy khí cùng đông đảo giảng viên, sinh viên ngành Máy & TĐTK; lãnh đạo một số phòng ban trong trường cũng đến dự.

 

 

 

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, Phó Hiệu trưởng Hà Duyên Tư bày tỏ niềm vui được đón tiếp các vị khách quí Đài Loan đến thăm trường và dự lễ khánh thành phòng thí nghiệm. Nhân dịp đầu năm mới 2011 xin kính chúc các vị và gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất; chúc mối quan hệ giữa hai bên ngày càng phát triển. Trường ĐHBK Hà Nội luôn đi tiên phong trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu phát triển đa ngành, đa lĩnh vực. Chúng tôi rất coi trọng vấn đề hội nhập và đã thiết lập quan hệ hợp tác với hơn 200 trường đại học, viện nghiên cứu trên thế giới trong đó có nhiều trường ĐH hàng đầu của Đài Loan. Chúng tôi biết công ty Fusheng là một doanh nghiệp có uy tín từ lâu về công nghiệp sản xuất máy nén khí. Trong hơn 10 năm đầu tư hoạt động sản xuất tại Việt Nam, công ty Fusheng ngoài hoạt động sản xuất còn thể hiện sự hợp tác hữu nghị qua việc tài trợ trang thiết bị thực hành cho các trường ĐH, CĐ ở Việt Nam. Phòng thí nghiệm Thực hành hệ thống Máy nén khí do Fusheng trao tặng Viện Cơ khí Động lực - ĐHBK Hà Nội sẽ tạo cơ hội cho các sinh viên ngành Máy và Tự động Thủy khí có thêm thiết bị trực quan hiện đại giúp cho kiến thức sát thực tế hơn, hiệu quả hơn. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Công ty Fusheng.
 
Ông  TGĐ Kevin Chin phát biểu đã giới thiệu khái quát về Công ty Fusheng Việt Nam, được xây dựng và đưa vào hoạt động từ 12 năm nay. Công ty đã trao tặng những PTN tương tự cho 6 trường ĐH ở khu vực Đông Nam Á, đồng thời cũng trao học bổng khuyến học cho sinh viên. Trong tương lai chúng tôi sẽ tăng cường hợp tác với các trường ĐH ở Việt Nam để giúp các em học tập tốt hơn nữa.
 
 
Ngài Trình Tường Vân, đại diện VP Kinh tế Đài Bắc tại Hà Nội tạo một bất ngờ thú vị với bài phát biểu bằng tiếng Việt lưu loát. Ông nói: Công ty Fusheng đã thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp với xã hội và với đất nước Việt Nam. Việc này đã góp phần tăng cường tình hữu nghị giữa Đài Loan và Việt Nam nói chung, với ĐHBK Hà Nội nói riêng. Các doanh nghiệp trích một phần lợi nhuận để hỗ trợ lại sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực của Việt Nam. Đài Loan là đối tác quan trọng của Việt Nam. Hàng năm có hơn 300.000 du khách Đài Loan sang tham quan du lịch Việt Nam, khoảng 50.000 người Đài Loan đang làm việc tại Việt Nam. Ngược lại, ở Đài Loan có 110.000 cô dâu Việt Nam, 80.000 người lao động và rất nhiều sinh viên Việt Nam theo học. Tôi tin tưởng rằng quan hệ giữa Việt Nam và Đài Loan ngày càng chặt chẽ hơn và ngoài công ty Fusheng, đã và đang có nhiều doanh nghiệp Đài Loan khác làm những trách nhiệm tương tự với Việt Nam.
 
Thay mặt lãnh đạo và tập thể cán bộ, giảng viên, các nhà khoa học và sinh viên Viện Cơ khí Động lực, GS Viện trưởng Phạm Minh Tuấn cảm ơn công ty Fusheng, cảm ơn đất nước Đài Loan, cảm ơn Trường ĐHBK Hà Nội đã tạo điều kiện để Viện có được các trang thiết bị hiện đại này. Chúng tôi hứa sẽ khai thác sử dụng một cách có hiệu quả nhất để nâng cao chát lượng và hiệu quả của công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học của giảng viên và sinh viên trong Viện, góp phần vào phát triển sự nghiệp đào tạo của nhà trường để không ngừng nâng cao thương hiệu Bách Khoa!
 
Tại buổi lễ, đại diện Công ty Fusheng cũng đã trao 5 suất học bổng cho sinh viên Viện Cơ khí Động lực, sau đó đã trao chìa khóa Phòng Thí nghiệm cho Trưởng Bộ môn Máy và Tự động Thủy khí.
Quảng cáo: bán xe tải hino | xe tải hino xzu720 | xe tải hino fc9jlsw 6t4 | xe tải hino 16 tấn | xe tải hino fc 6t4 thùng kín composite | xe tải hino fg 9t4 thùng kín inox
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 35
  • Khách viếng thăm: 32
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 17696
  • Tháng hiện tại: 329475
  • Tổng lượt truy cập: 17455660

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên