Gặp mặt đảng viên nghỉ hưu năm 2010

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:52 - Người đăng bài viết: admin
Như thông lệ hàng năm trước khi đón tết cổ truyền của dân tộc, ngày 13/1/2011, Đảng uỷ Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã tổ chức buổi Gặp mặt đảng viên nghỉ hưu năm 2010. Đến dự có Bí thư Đảng ủy Nguyễn Cảnh Lương cùng các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy trường; đồng chí Nguyễn Khắc Xương – nguyên Bí thư Đảng ủy. Đại diện lãnh đạo và cán bộ viên chức các Khoa, Viện, Phòng Ban cùng 18 đồng chí đảng viên nghỉ hưu năm 2010.
 
Đồng chí Bí thư đã thay mặt Đảng bộ cảm ơn các đồng chí đảng viên mới nghỉ hưu, trong những năm qua đã có nhiều đóng góp to lớn vào sự phát triển của nhà trường và giới thiệu tổng quan về những nhiệm vụ của nhà trường trong thời gian tới: Nhà trường đã và đang đổi mới mô hình đào tạo chú trọng phát triển mảng Sau đại học. Sắp tới Đại học Bách Khoa Hà Nội là một trong 6 trường của cả nước được Bộ thí điểm giao quyền tự chủ, trong đó quan trọng nhất là tự chủ về tuyển sinh. Hiện nay trường đang triển khai xây dựng khuôn viên mới tại Bắc Ninh; năm 2011 cũng là năm trường ta kỷ niệm 55 ngày thành lập. Với tất cả những điều trên, toàn đảng bộ, cán bộ viên chức và sinh viên trong trường cần nỗ lực phấn đấu rất nhiều và cũng cần sự góp sức của các cán bộ đã nghỉ hưu. Kính chúc các đồng chí cùng gia đình một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn quan tâm tới mái trường ĐHBK Hà Nội.
 
 
 
GS Nguyễn Khắc Xương, nguyên Bí thư Đảng ủy trường thay mặt các đồng chí về hưu bày tỏ sự phấn khởi với buổi gặp mặt truyền thống này.Tháng 1 là tháng có ngày sinh nhật của Đảng bộ Bách Khoa Hà Nội(23/1). GS xúc động khi nhớ lại những ngày tháng học tập phấn đấu và công tác ở trường và bày tỏ rằng đã đến rất nhiều nơi và thấy dù ở đâu thì Bách Khoa vẫn luôn mang chất riêng rất đáng quí. Chúng tôi sẵn sàng đóng góp công sức trí tuệ và tâm huyết cho sự phát triển của nhà trường.
 
PGS Phùng Văn Duân, nguyên Viện trưởng Viện Vật lý Hạt nhân và Môi trường cũng xúc động nói lên những cảm nghĩ về những năm tháng làm việc tại trường. Chúng tôi luôn biết ơn nhà trường đã tạo nhiều cơ hội để được làm việc và cống hiến cho sự nghiệp đào tạo nhân tài nhân lực cho đất nước. Chúc cho Trường ĐHBK Hà Nội thân yêu của chúng ta luôn luôn phát triển mạnh mẽ và vững chắc.
 
Buổi gặp gỡ trong tiết trời giá lạnh của mùa đông Hà Nội nhưng lại vô cùng ấm áp tình đồng chí, đồng nghiệp với bao kỷ niệm vui buồn không thể nào quên.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 34
  • Khách viếng thăm: 31
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 10982
  • Tháng hiện tại: 267075
  • Tổng lượt truy cập: 17393260

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên