Khai giảng khóa X Viện đào tạo quốc tế

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:26 - Người đăng bài viết: admin
rong không khí náo nức của những ngày tháng 10 hướng đến Kỷ niệm 55 năm thành lập trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, ngày 6/10/2011 Viện Đào tạo Quốc tế tổ chức Lễ khai giảng năm học 2011-2012 cho các tân sinh viên khóa X tại Hội trường tầng 10 Thư viện Tạ Quang Bửu.
          Đến dự buổi lễ có GS. Hà Duyên Tư - Phó Hiệu Trưởng; PGS. Bùi Quốc Thái- Chủ tịch Công đoàn Trường. Lãnh đạo các phòng ban, khoa viện, trung tâm trong trường. Đặc biệt, buổi lễ còn được đón các giáo viên nước ngoài từ Nhật, Pháp.
          Mở đầu là chương trình văn nghệ đặc sắc do các sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế trình bày thể hiện rõ nét hình ảnh một sinh viên năng động, sáng tạo, thành thạo chuyên môn, giỏi ngoại ngữ thông qua các vũ điệu sôi động, các ca khúc tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Pháp và Hợp xướng Bách Khoa Yêu Thương – Ngôi sao dẫn đường.
            Sau phát biểu khai mạc của GS. Hà Duyên Tư - Phó Hiệu Trưởng, TS. Nguyễn Thị Phương Mai - Viện Trưởng Viện Đào tạo Quốc tế đã đọc Báo cáo tổng kết năm học 2010 – 2011 và Kế hoạch công tác năm học 2011 – 2012. Cũng tại buổi lễ, có 12 sinh viên đã được tặng Giấy khen vì thành tích học tập và công tác xuất sắc trong năm học 2010 – 2011.
          Chương trình khai giảng thực sự ấn tượng với màn trao cờ truyền thống của các cựu sinh viên xuất sắc và các tân sinh viên, thể hiện ý chí quyết tâm trong việc xây dựng một hình ảnh sinh viên toàn diện, sẵn sàng hội nhập và làm chủ nền kinh tế tri thức trong tương lai. Một năm học mới chính thức bắt đầu tại Viện Đào tạo Quốc tế trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, năm học 2011 – 2012.

Quảng cáo: áo giáp komine chính hãngmũ bảo hiểm bulldog nửa đầumũ bảo hiểm avex 3/4

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 43
  • Khách viếng thăm: 40
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 17696
  • Tháng hiện tại: 324679
  • Tổng lượt truy cập: 17450864

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên