Lễ Mít tinh kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Chung khảo SVBK 2015

Đăng lúc: Thứ hai - 14/03/2016 15:39 - Người đăng bài viết: admin
Nhân dịp kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tối 26/3/2014, tại Hội trường C2, BCH Đoàn TNCS Trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm và Chung khảo cuộc thi SVBK 2015 với chủ đề “Bách Khoa yêu thương”.

Đến dự Lễ mít tinh và Chung khảo có sự hiện diện của: đồng chí Vũ Hồng Quân - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáo Thành Đoàn Hà Nội; PGS Trần Văn Tớp – Phó Hiệu Trưởng Trường; TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Trường, các đồng chí trong Ban thường vụ Công đoàn; TS Vũ Duy Hải - Bí thư Đoàn Trường và các đồng chí trong Ban thường vụ Đoàn Trường; đại diện lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm và đông đảo sinh viên của Trường tham dự. Đặc biệt, đêm Chung khảo có sự tham gia của GS Lê Văn Lan – Trưởng Ban giám khảo; NSUT Chí Trung; PGS Trần Thị Lan Hương – Khoa Lý luận Chính trị; đồng chí Phạm Ánh Tuyết – Phòng CTCT&CTSV.

Mở đầu buổi Lễ, đồng chí Vũ Duy Hải - Bí thư Đoàn Trường đã đọc diễn văn khai mạc nêu bật những thành tựu đáng tự hào của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đoàn Trường ĐHBK Hà Nội trong suốt 84 năm qua. Nhân dịp này, đêm chung khảo cuộc thi SVBK 2015 được tổ chức thu hút sự quan tâm của đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2010, đến nay, cuộc thi SVBK đã trở thành sân chơi đầy lý thú và ý nghĩa của sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội. Năm 2015, với chủ đề “Bách Khoa yêu thương”, SVBK đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Trải qua vòng sơ khảo với 17 đội thi, 5 đội xuất sắc nhất đến từ Viện Dệt may-Da giầy và Thời trang; Viện Kinh tế và Quản lý; Viện Điện; Liên chi Đoàn năm thứ Nhất và Viện Điện tử - Viễn thông đã đến với vòng chung khảo trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

NSUT Chí Trung nhận xét phần thi của các đội

Qua ba phần thi: Lời chào sinh viên – SV Tivi – SV Hùng biện, 5 đội chơi đã thể hiện tình yêu đối thầy cô, bạn bè, với ngôi trường Bách Khoa thân yêu bằng sự tươi vui, trẻ trung của tuổi trẻ thông qua những hoạt cảnh, tình huống, ứng tác... bất ngờ nhưng cũng đầy hài hước mang đậm đặc trưng cho sinh viên của mỗi Khoa, Viện. Đồng thời, các tiết mục còn miêu tả sinh động quá trình học tập và nghiên cứu khoa học, phát huy truyền thống của các thế hệ cha anh vươn lên làm chủ tương lai, xây dựng đất nước.

Phần thi độc đáo, ấn tượng của Viện Điện tử-Viễn thông

Bằng sự xuất sắc của mình, Viện Điện tử - Viễn thông tiếp tục giành ngôi vô địch lần thứ ba liên tiếp, Á quân là Viện Kinh tế và Quản lý, giải Ba thuộc về Khối sinh viên năm thứ Nhất, hai giải triển vọng Viện Dệt may Da giầy và Thời trang và Viện Điện.

 
Đồng hành cùng SVBK năm nay, Học viện Kỹ năng và Ngôn ngữ HYP đã giành tặng những giải thưởng cho các đội chơi:
-     Giải Nhất: 7 suất học tiếng Anh TOEIC trị giá 14 triệu đồng
-     Giải Nhì: 05 suất học bốn tiếng Anh TOEIC trị giá 10 triệu đồng
-     Giải Ba: 03 suất học bổng Tiếng Anh TOEIC  trị giá 6 triệu đồng và 50 voucher cắt tóc miễn phí trị giá 3 triệu đồng.
Và 20 suất học bổng học tiếng Trung với người nước ngoài trị giá 40 triệu đồng cho sinh viên đại học Bách Khoa Hà Nội.

 

Nguyễn Sáng
Ảnh: Trung Kiên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 39
  • Hôm nay: 10203
  • Tháng hiện tại: 365008
  • Tổng lượt truy cập: 17095554

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên