Kết quả của đội tuyển Trường ĐHBK HN tại cuộc thi Olympic Tin học toàn quốc và ACM/ICPC 2011

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:25 - Người đăng bài viết: admin
Cuộc thi Olympic Tin học toàn quốc (OLP) và lập trình sinh viên Việt Nam ACM/ICPC năm 2011 đã diễn ra tại trường Đại học Cần Thơ từ ngày 5 đến 8/10/2011, thu hút đông đảo hàng trăm sinh viên đến từ rất nhiều các trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước, trong đó có những đơn vị có truyền thống tham dự và đạt thành tích cao như Đại học KHTN Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, Đại học Công nghệ Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh, Đại học Ngoại Thương, Đại học Bách Khoa Đà Nẵng, Đại học FPT, ...
Đội tuyển của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội gồm 14 sinh viên dưới sự dẫn dắt của Trưởng đoàn TS. Đỗ Phan Thuận và phụ trách đoàn ThS. Phạm Ngọc Hưng (Viện CNTT&TT) đã tham dự ở các nội dung thi cá nhân OLP các khối: siêu cúp (5 sinh viên), chuyên tin (3 sinh viên), không chuyên (3 sinh viên), nội dung thi lập trình online ACM/ICPC (4 đội) và 1 đội tham dự nội dung thi Mùa hè sáng tạo viết phần mềm nguồn mở.
Kết thúc kỳ thi, thành tích của ĐHBK HN đã đạt được kết quả như sau:
o   Giải nhất Mùa hè sáng tạo viết phần mềm nguồn mở với đề tài Xây dựng extension portal cho Nimbus của nhóm sinh viên: Lê Quang Hiếu, Phạm Văn Tân và Lưu Thị Thùy Nhung (Lớp HTTT-K52)
o   Giải cúp đồng siêu cúp của sinh viên Nguyễn Văn Hiếu (Lớp Điện tử Viễn thông K53)
o   Giải nhì ACM (đội Mix Parlay gồm các thành viên: Nguyễn Văn Hiếu, Trần Văn Sáng, Nguyễn Minh Tiến)
o   Hai giải ba ACM (đội HDP Live gồm các thành viên Phạm Văn Tiễn, Nguyễn Thanh Hoàng, Dương Quang Huy, đội Correct Score gồm các thành viên Phạm Mỹ Hảo, Trần Chí Thanh, Phạm Đình Vũ)
o   Giải khuyến khích nội dung chuyên tin của sinh viên Trần Chí Thanh và 01 giải khuyến khích khối không chuyên của sinh viên Phùng Thanh Huy.
Nhân dịp tròn 20 năm kỳ thi OLP, Ban tổ chức cũng đã trao tặng bằng khen của Hội liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cho Viện CNTT&TT, Đại học Bách khoa Hà Nội (cùng với trường KHTN thành phố HCM là 2 đơn vị đạt thành tích cao nhất trong các kỳ thi OLP) cùng bằng khen cho 02 cán bộ của Viện có đóng góp xuất sắc nhiều năm cho cuộc thi OLP là PGS. TS. Nguyễn Đức Nghĩa và ThS. Nguyễn Thanh Tùng.

 

 

Giải nhất Mùa hè sáng tạo: nhóm sinh viên: Lê Quang Hiếu, Phạm Văn Tân và Lưu Thị Thùy Nhung
TS. Đỗ Phan Thuận (thứ 2 bên trái) nhận Bằng khen trao tặng cho Viện CNTT&TT

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 141
  • Khách viếng thăm: 124
  • Máy chủ tìm kiếm: 17
  • Hôm nay: 28995
  • Tháng hiện tại: 453680
  • Tổng lượt truy cập: 17579865

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên