Lễ trao học bổng Dầu Khí năm học 2011-2012

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 15:18 - Người đăng bài viết: admin
ào hồi 14h30 ngày 29/03/2012, tại Phòng họp 222 – Nhà C1 đã long trọng diễn ra Lễ trao học bổng Dầu khí năm học 2011 – 2012.
Tham dự buổi lễ, về phía Trường Đại học Bách khoa Hà Nội có ThS. Bùi Văn Linh – Phó Trưởng Phòng CTCT&CTSV; về phía Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) có Ông Trần Văn Hoà - Trưởng Ban Đào tạo& Phát triển Nhân lực; cùng đại diện Lãnh đạo một số Viện có sinh viên được nhận học bổng như: Viện Kỹ thuật Hoá học, Viện Cơ khí, Viện Điện ... Đặc biệt là sự có mặt đông đủ của 21 sinh viên vinh dự được nhận học bổng năm học này.
Mở đầu buổi lễ, ThS. Bùi Văn Linh thay mặt Lãnh đạo Phòng CTCT&CTSV phát biểu bày tỏ sự cảm ơn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã thường xuyên quan tâm đến sinh viên không chỉ thông qua hoạt động trao học bổng thường niên mà còn tạo điều kiện giúp đỡ sinh viên trong các chương trình thực tập và tham quan các nhà máy thành viên của Tập đoàn. Các sinh viên được nhận học bổng của PVN đều là các sinh viên có thành tích học tập giỏi và rèn luyện tốt. Đây thực sự là nguồn nhân lực chất lượng cao sau khi tốt nghiệp, các sinh viên có thể sẽ làm việc, đóng góp xây dựng Tập đoàn.
Ảnh: Ông Trần Văn Hòa – Trưởng Ban Đào tạo& Phát triển Nhân lực của PVN trao học bổng cho SV
Đại diện Tập đoàn Dầu khí, ông Trần Văn Hoà khẳng định sẽ mở rộng hơn nữa các hoạt động hợp tác với nhà trường nhằm tạo điều kiện cho sinh viên trong quá trình học tập. Ông Trần Văn Hoà cũng nhấn mạnh, định hướng phát triển của Tập đoàn hiện tại và trong những năm tới là đầu tư vào ngành Tự động hoá - một trong những ngành đào tạo trọng điểm của Bách Khoa hiện nay. Vì thế đây sẽ là cơ hội rất tốt cho các em sinh viên chuyên ngành tự động hoá nhận được nhiều hơn sự quan tâm của Tập đoàn và cơ hội được làm việc cho Tập đoàn sau khi ra trường cũng được mở rộng. Ngoài ra, các đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên và cán bộ nhà trường cũng được PVN rất quan tâm, PVN có thể xem xét cấp kinh phí để phục vụ cho các đề tài chất lượng, có ý nghĩa thiết thực cho sản xuất.
Đại diện Tập đoàn, Ông Trần Văn Hoà đã trao 21 suất học bổng cho sinh viên, trong đó có 17 học bổng xuất sắc và 4 học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó. Mỗi suất học bổng trị giá 5,000,000 VNĐ.
Thay mặt những sinh viên vinh dự được nhận học bổng, sinh viên Lý Bá Biên - Lớp Tự động hoá K53 cảm ơn Tập đoàn và nhà trường đã quan tâm tới sinh viên và xin hứa sẽ dùng học bổng này vào những việc có ích cho học tập.
Ảnh: Các đại biểu và sinh viên nhận học bổng PVN
 
Lễ trao học bổng cũng là cơ hội để sinh viên bày tỏ những khó khăn và trăn trở của các em trong học tập. Những thắc mắc của sinh viên chủ yếu tập trung vào hai lĩnh vực chủ yếu: Thứ nhất là khó khăn do thiếu kinh phí trong nghiên cứu khoa học. Các em rất mong muốn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiều hơn nữa của nhà trường và Tập đoàn để hoạt động nghiên cứu khoa học được đầu tư tốt hơn. Thứ hai là đối với các em sinh viên K52 chuẩn bị ra trường, rất nhiều sinh viên có nguyện vọng được làm việc và phục vụ trong Tập đoàn thì cần có những điều kiện như thế nào. Tất cả những thắc mắc của các em đều đã được Ông Trần Văn Hoà ghi nhận và sẽ đề xuất lên Lãnh đạo Tập đoàn để nghiên cứu mở rộng các hoạt động hợp tác với nhà trường.
Được biết, họat động cấp học bổng Dầu khí cho sinh viên giỏi Trường ĐHBK Hà Nội đã được PVN tiến hành trong nhiều năm qua.
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 38
  • Hôm nay: 10248
  • Tháng hiện tại: 365053
  • Tổng lượt truy cập: 17095599

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên