Sinh viên ĐHBKHN với cuộc thi Olympic Hóa học Sinh Viên Toàn quốc 2012

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:18 - Người đăng bài viết: admin
Theo thông báo của Ban tổ chức Olympic Hoá học toàn quốc, kỳ thi Olympic Hoá học sinh viên toàn quốc lần thứ VII năm 2012 sẽ được tổ chức từ ngày 4-12/4/2012 tại trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng. Để chuẩn bị cho cuộc thi này, Ban tổ chức Olympic Hóa học sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã thông báo rộng khắp đến toàn thể sinh viên trong Trường và nhận được sự tham gia đông đảo của trên 120 sinh viên các khóa từ K53-K56. Qua hai vòng thi lý thuyết, Ban tổ chức đã chọn được 10 sinh viên vào ôn luyện và thi thực hành để từ đó chọn ra 5 sinh viên xuất sắc tham dự kỳ thi cấp Quốc gia.
 
Sáng ngày 03/4/2012 tại Văn phòng Viện Kỹ thuật Hóa học đã diễn ra buổi gặp mặt giữa lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo Viện Kỹ thuật Hóa học với các sinh viên trong đội tuyển Olympic Hóa học - Đại học Bách Khoa Hà Nội trước khi các em lên đường tham dự kỳ thi cấp quốc gia năm 2012 tại thành phố Đà Nẵng. Tới dự buổi gặp mặt có ThS. Đinh Trọng Việt - Phó Trưởng phòng Đào tạo Đại học, ThS. Bùi Văn Linh - Phó Trưởng phòng Công tác Chính trị và Công tác Sinh viên. Thay mặt Ban tổ chức, TS. La Thế Vinh - Phó Viện trưởng Viện Kỹ thuật Hóa học đã điểm lại những thành tích của các đoàn Olympic Hóa học sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội qua các kỳ thi trước và thông báo một số quy định của Ban tổ chức Olympic Hóa học lần thứ VII năm 2012. Thay mặt lãnh đạo Phòng CT Chính trị&CT Sinh viên, ThS. Bùi Văn Linh đã nêu rõ ý nghĩa và tầm ảnh hưởng của các môn thi Olympic sinh viên nói chung và môn Hóa học nói riêng đến phong trào học tập, NCKH của sinh viên toàn Trường, đặc biệt trong nhiều kỳ thi cấp Quốc gia, sinh viên Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội luôn giành được những giải cao, đem lại niềm tự hào cho bản thân sinh viên cũng như gia đình và Nhà trường.
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt đã động viên khích lệ và chúc mừng các em sinh viên đi dự thi kỳ Olympic Hóa học năm 2012 sẽ cố gắng đạt kết quả cao nhất.
 
Cuối buổi gặp mặt, sinh viên Phạm Mạnh Thắng đại diện cho Đội tuyển sinh viên dự Olympic quốc gia 2012 cảm ơn sự quan tâm của Nhà trường cũng như sự giúp đỡ tận tình của các thầy cô giáo Viện Kỹ thuật Hóa học đã tạo điều kiện thuận lợi cho các em có được cơ hội học tập, rèn luyện và hứa sẽ cố gắng phấn đấu đạt thành tích tốt nhất trong cuộc thi này.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 58
  • Khách viếng thăm: 55
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 17696
  • Tháng hiện tại: 326186
  • Tổng lượt truy cập: 17452371

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên