Khai mạc chương trình hiến máu nhân đạo 2012

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:18 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 10/4/2012 tại Hội trường C2 ĐHBK Hà Nội đã khai mạc ngày hội Hiến máu tình nguyện do Đoàn Thanh niên Trường phối hợp với Viện huyết học và truyền máu Trung ương tổ chức. Tới dự Khai mạc có đại diện của Viện huyết học và truyền máu Trung ương. Về phía Trường ĐHBK Hà Nội có PGS. Trần Văn Tớp – Phó Hiệu trưởng, trưởng ban chỉ đạo hiến máu nhân đạo, TS. Bùi Đức Hùng – Thường vụ Đảng ủy, Trưởng phòng CTCT&CTSV, ThS. Bùi Thị Tuyết Loan – Phó Chủ tịch Công đoàn trường, đại diện lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng ban, Trung tâm cùng các thầy, cô giáo và đông đảo sinh viên toàn trường.
Phát biểu tại Buổi khai mạc, PGS. Trần Văn Tớp đã nhấn mạnh ý nghĩa xã hội và nhân văn to lớn của Chương trình “Hiến máu nhân đạo” và kêu gọi cán bộ và sinh viên toàn trường tích cực tham gia chương trình có ý nghĩa to lớn này.
Chương trình hiến máu nhân đạo: “ Bách Khoa – Nghìn giọt hi vọng” là hoạt động thường niên của trường diễn ra từ năm 2006 đến nay. Chương trình hiến máu nhân đạo diễn ra vào ngày 27 và 28/09/2011 đã thu được 1311 đơn vị máu.
            “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại” – Việc hiến máu nhân đạo thực sự đã thu hút được đông đảo cán bộ và sinh viên của Trường tham gia. Chương trình “Hiến máu nhân đạo năm 2012”  sẽ diễn ra trong 2 ngày  10 và 11/04/2012.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 63
  • Khách viếng thăm: 60
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 13188
  • Tháng hiện tại: 337864
  • Tổng lượt truy cập: 17464049

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên