Đại hội toàn thể lần thứ II Hội cựu chiến binh trường ĐHBKHN nhiệm kỳ 2012-2017

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 15:19 - Người đăng bài viết: admin
Thực hiện kế hoạch công tác của Hội và chỉ đạo của cấp trên, hướng tới đại hội Hội Cựu chiến binh(CCB) Thành phố Hà Nội, đại hội Hội CCB Việt Nam sẽ diễn ra vào cuối năm nay, ngày 7/4/2012 Hội CCB Trường ĐHBK Hà Nội đã long trọng tổ chức Đại hội toàn thể lần thứ II nhiệm kỳ 2012-2017.
 
Đến dự Đại hội có Thiếu tướng Trịnh Thanh Vân, UVTV Hội CCB VN, Chủ tịch Hội CCB Thành phố Hà Nội cùng các đồng chí trong BCH, VP Hội CCB TP. Đại diện Hội CCB các trường đại học KTQD, ĐH Xây Dựng, ĐH Nghệ thuật TƯ, Ban Dân vận(Quân chủng PKKQ). Về phia nhà trường có PGS.TS Nguyễn Cảnh Lương, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng. PGS.TS Bùi Quốc Thái, Chủ tịch Công đoàn trường; TS Trương Ngọc Minh, Phó Bí thư Đoàn trường; SV Nguyễn Tiến Tân, Chủ tịch HSV cùng lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng Ban, Trung tâm và gần 100 CCB trường ĐHBK Hà Nội đã về dự.
Đồng chí Phạm Thanh Nghì, Chủ tịch Hội CCB thay mặt BCH đọc báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ I(2006-2011) và Phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ II(2012-2017) . Đồng chí Lê Xuân Thâm phó chủ tịch Hội đọc báo cáo kiểm điểm công tác của BCH và tổng hợp các ý kiến đóng góp cho Báo cáo của Hội CCB Thành phố
Các đại biểu tham dự đã phát biểu nhiều tham luận trong đó nhấn mạnh: các cán bộ Hội đều rất tâm huyết, tích cực hoạt động. Hội đã phối hợp tốt với Đoàn TN, Hội SV trong công tác giáo dục thế hệ trẻ như tổ chức chào cờ trước tượng đài lịch sử ở vườn hoa C2, trích quĩ tặng thẻ bảo hiểm y tế cho sinh viên nghèo. Nhiều hội viên có thành tích cao về NCKH, CGCN và tài trợ cho các hoạt động của Hội. Một số hội viên bằng kết quả NCKH đã có những đóng góp quan trọng cho quân đội. Có 2 đề tài của hội viên được tặng giải thưởng Vifotec(PGS Nguyễn Văn Cách và TS Lê Hải Hưng). Đặc biệt hội viên Nguyễn Dũng trong nhiều năm qua miệt mài đi tìm đồng đội và đã tìm đươc 50 bộ hài cốt liệt sĩ.
Phát biểu với đại hội, Bí thư Đảng ủy nhà trường Nguyễn Cảnh Lương biểu dương các CCB đã là những tấm gương sáng, làm nòng cốt trong nhiều hoạt động của nhà trường, đặc biệt phong trào đền ơn đáp nghĩa, giáo dục thế hệ trẻ. Mong rằng Hội CCB tiếp tục là chỗ dựa tin tưởng, vững chắc của Đảng ủy và BGH nhà trường.
Thiếu tướng Trịnh Thanh Vân, thay mặt Hội CCB Thành phố Hà Nội nhiệt liệt chúc mừng những thành tích mà Hội CCB Đại học Bách Khoa đã đạt được trong những năm qua. Đồng chí khẳng định CCB Việt Nam ngày càng phát huy được phẩm chất anh bộ đội cụ Hồ và Hội CCB đang khẳng định là tổ chức chính trị-xã hội giữ vai trò quan trọng trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và trong đời sống xã hội hôm nay. Chúc Hội CCB Bách Khoa Hà Nội ngày càng lập được nhiều thành tích hơn nữa.
Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Hội nhiệm kỳ II(2012-2017) gồm 11 đồng chí. Đồng chí Bùi Quốc Thái, nguyên Chủ tịch Hội lâm thời thay mặt các đồng chí được bầu cảm ơn đại hội đã tín nhiệm giao trọng trách, cảm ơn Đảng ủy đã luôn chỉ đạo sát sao. Lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo các đơn vị đã động viên và tạo điều kiện để Hội, các Chi hội hoạt động được tốt.
 
Tại đại hội đã công bố Quyết định của Trung ương Hội CCB VN tặng Bằng khen cho Hội CCB Trường ĐHBK Hà Nội vì những đóng góp cho phong trào chung. Tặng Bằng khen cho đồng chí Nguyễn Dũng vì đã lập thành tích xuất sắc trong công tác đền ơn đáp nghĩa tri ân đồng đội.
Phó Hiệu trưởng Nguyễn Cảnh Lương thay mặt lãnh đạo nhà trường tặng hoa, quà và bày tỏ lời cảm ơn với những đồng chí trong BCH Hội khóa I(trong đó có Chủ tịch Hội Phạm Thanh Nghì, Phó Chủ tịch Lê Xuân Thâm) nay và tuổi nghỉ không tham gia khóa này, vì những đóng góp quan trọng xây dựng Hội CCB Bách Khoa. Chúc các đồng chí mạnh khỏe và tiếp tục có những đóng góp cho Hội.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 36
  • Hôm nay: 6770
  • Tháng hiện tại: 172634
  • Tổng lượt truy cập: 16903180

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên