Kết quả xuất sắc của Đội tuyển quốc gia Olympic Toán học sinh viên của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội tại Kỳ thi Olympic Toàn quốc lần thứ 20.

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:17 - Người đăng bài viết: admin
Kỳ thi Olympic Tóan học sinh viên Toàn quốc lần thứ 20 diễn ra tại Đại học Phú Yên, thành Phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên từ 9/4/2011 đến 15/4/2011. 
 
Hoà trong khí thế hào hùng của cả dân tộc Việt Nam nói chung là ngày giỗ tổ Hùng Vương (10/3 Âm lịch) và không khí tưng bừng, đón chào của các cán bộ, giảng viên trường Đại học Phú Yên nói riêng trong Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập trường, kỳ thi Olympic Toán học sinh viên Toàn quốc lần thứ 20 đã diễn ra từ ngày 9/4 đến ngày 15/4/2011 tại thành phố biển Tuy Hòa xinh đẹp với những di tích, thắng cảnh như: Ngọn hải đăng Mũi Đại Lãnh có niên đại trên 100 năm tuổi, di tích ghềnh Đá Dĩa, nhà thờ Mằng Lăng,… Trường Đại học Phú Yên đã vinh dự nhận tổ chức kì thi lần thứ 20 này. Đây là kỳ thi đông đảo nhất từ trước đến nay, với 77 trường Đại học và Cao đẳng trên toàn quốc và 673 sinh viên tham dự. Đội tuyển quốc gia Olympic Toán học sinh viên của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội với 8 sinh viên tranh tài ở cả hai môn thi: Giải tích và Đại số. Dẫn đầu đoàn sinh viên tham dự kỳ thi là PGS. TS. Nguyễn Xuân Thảo, giảng viên Viện Toán ứng dụng và Tin học, làm trưởng đoàn.  
 
Năm nay, đoàn sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã đạt đựợc thành tích xuất sắc: 5 giải Nhất (trong đó có 3 giải Nhất môn Giải tích và 2 giải Nhất môn Đại số), 4 giải Nhì và 1 giải Ba. Mặc dù kỳ thi không xếp hạng các đoàn tham dự mà chỉ xếp hạng theo thành tích cá nhân, nhưng với thành tích đạt được thì đoàn trường Đại học Bách Khoa Hà Nội xếp ở vị trí thứ hai trong tổng số 77 đoàn tham dự kỳ thi lần này. Dưới đây là danh sách 4 đoàn có đạt thành tích tốt nhất trong kỳ thi lần này:
 
Năm ngoái (2011), trong kỳ thi Olympic Toán học sinh viên Toàn quốc được tổ chức tại thành phố Quy Nhơn, đoàn sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội đã đạt được thành tích cao nhất với 2 giải Đặc biệt, 6 giải Nhất và 3 giải Nhì.  
Lễ trao giải kỳ thi năm nay đã được truyền hình trực tiếp trên VTV2, vào hồi 07 giờ 30’, ngày 14/4/2011. Tham dự lễ trao giải có Ủy viên Bộ chính trị Đinh Thế Huynh và Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên và các đại diện ban ngành.
Năm tới, kỳ thi Olympic Toán học sinh viên Toàn quốc lần thứ 21 sẽ được tổ chức tại Đại học Duy Tân, thành phố Đà Nẵng. Với sự quan tâm, tạo điều kiện tốt của Ban giám hiệu, Viện Toán ứng dụng và Tin học, các phòng ban chức năng của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, hy vọng rằng đoàn sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội sẽ tiếp tục đạt nhiều thành tích xuất sắc, giữ vững vị trí  trong tốp dẫn đầu.
Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn trường Đại học Bách Khoa Hà Nội tham dự kỳ thi Olympic Toán học sinh viên Toàn quốc lần thứ 20:

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 41
  • Khách viếng thăm: 37
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 12221
  • Tháng hiện tại: 336897
  • Tổng lượt truy cập: 17463082

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên