OPEN DAY 2012 tại ĐH Bách Khoa Hà nội

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:20 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 11/3/2012, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã phối hợp với Báo Tuổi trẻ tổ chức:” Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2012” với trên 15000 sinh viên tham dự.
Nhân dịp này, trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức “ Ngày mở cửa trường – Open day” nhằm giúp các bạn học sinh chuẩn bị tham dự kỳ thi tuyển sinh vào các trường Đại học, Cao đẳng năm 2012 và các bậc phụ huynh tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp hiểu rõ hơn về Trường ĐHBK Hà Nội.
Trường đã tổ chức các Tour đưa các em học sinh và các bậc phụ huynh đi tham quan cơ sở vật chất của Nhà trường phục vụ cho các hoạt động Đào tạo, Nghiên cứu khoa học, Chuyển giao công nghệ cũng như các hoạt động văn hóa văn nghệ, Thể dục, thể thao…Các Đoàn tham quan đã được các cán bộ và các bạn Sinh viên tình nguyện đưa đi tham quan các khu vực như: Thư viện Tạ Quang Bửu – Thư viện điện tử lớn nhất Việt Nam; các Phòng thí nghiệm của Viện Điện tử Viễn thông, Công nghệ Thông tin, Cơ khí, Công nghệ sinh học và thực phẩm … cũng như khu vực Nhà Thi đấu, Sân vận động hiện đại bậc nhất trong các trường Đại học tại Việt nam.
Trường cũng tổ chức một khu độc lập giới thiệu hoạt động của các Viện đào tạo giúp học sinh tìm hiểu và nắm bắt tốt hơn về các ngành nghề đào tạo tại Trường ĐHBK Hà Nội để đưa ra quyết định đúng đắn cho mình trước khi lựa chọn ngành học và trường đăng ký dự thi.
Đây là năm thứ hai trường ĐHBK Hà Nội tổ chức hoạt động này.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 35
  • Hôm nay: 21291
  • Tháng hiện tại: 356100
  • Tổng lượt truy cập: 17086646

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên