Lễ ký kết văn bản ghi nhớ giữa Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội và Tập đoàn Nokia

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:18 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 9/4/2012, tại Trường ĐHBK Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ ký kết văn bản ghi nhớ giữa Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội và Tập đoàn Nokia về hợp tác giáo dục đào tạo và phát triển. Theo đó 2 bên sẽ phối hợp thành lập Trung tâm ứng dụng di động tại ĐHBK Hà NộiTham dự buổi lễ có GS Hà Duyên Tư – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng lãnh đạo các phòng ban chức năng, PGS Huỳnh Quyết Thắng - Viện trưởng Viện Công nghệ thông tin và Truyền thông. Về phía Tập đoàn Nokia có ông Fabien Lotz - Giám đốc hệ cộng sinh di động Nokia Đông Dương và Philipines. Bà Phan Cẩm Ly- Giám đốc truyền thông Nokia Đông Dương và Philipines và một số lãnh đạo của tập đoàn.
Phát biểu khai mạc, Phó Hiệu trưởng Hà Duyên Tư đã nhấn mạnh: sự ký kết văn bản ghi nhớ lần này đánh dấu một bước phát triển hợp tác giữa Việt Nam và Tập đoàn Nokia. Từ nhiều năm nay, ĐHBK Hà Nội rất chú trọng hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài nổi tiếng như Mitsubishi, Samsung, Nokia…Việc ký kết văn bản này là cơ sở để xúc tiến thành lập Trung tâm Nokia Mobile tại ĐHBK Hà Nội,  tạo cơ hội cho các cán bộ và sinh viên của Trường được tiếp cận với công nghệ của một hãng nổi tiếng về di động. GS cũng cảm ơn sự quan tâm của Tập đoàn Nokia với sinh viên Việt Nam nói chung và sinh viên ĐHBK Hà Nội nói riêng và mong sự hợp tác này sẽ thành công tốt đẹp.
Ông Fabien Lotz trong lời đáp đã nhấn mạnh: Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất về tải các ứng dụng Nokia Store. Nokia đang triển khai việc nghiên cứu phát triển các ứng dụng di động tại các trường đại học ở Việt Nam. Chương trình này sẽ giúp cho các sinh viên có cơ hội tham dự vào việc phát triển những ứng dụng sáng tạo, dịch vụ hữu ích đồng thời thu thập thêm những kinh nghiệm thực tế trong quá trình làm việc. Hiện nay Nokia đã thành lập được 2 trung tâm tại các trường đại học phía nam và cho kết quả rất tích cực. Hy vọng rằng với việc ký kết hôm nay, một trung tâm như vậy sẽ sớm được thành lập tại ĐHBK Hà Nội và cho những kết quả đáng phấn khởi hơn nữa.
 
Sau lễ ký kết, hai bên đã có nhiều trao đổi về những nội dung liên quan và thông cáo báo chí về kết quả lầm việc và dự định hợp tác trong tương lai.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 85
  • Khách viếng thăm: 34
  • Máy chủ tìm kiếm: 51
  • Hôm nay: 17100
  • Tháng hiện tại: 305949
  • Tổng lượt truy cập: 17432134

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên