Lễ ký biên bản ghi nhớ giữa ĐHBKHN và Công ty Tektronix (Hoa Kỳ)

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:20 - Người đăng bài viết: admin
Trong khuôn khổ Chương trình Hợp tác giáo dục Đại học ngành Kỹ thuật (HEEAP) của Tập đoàn Công nghiệp Danaher (Hoa kỳ) cho một số trường đại học của Việt Nam, ngày 2/3/2012 tại Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã tổ chức lễ Ký biên bản ghi nhớ về việc Công ty Tektronix (c.ty thành viên của Tập đoàn Danaher) tài trợ cho trường ĐHBK Hà Nội gói thiết bị trị giá 50.000USD. Đến dự có ông Amir Aghdaei - thành viên Ban điều hành Danaher, Tổng Giám đốc Tektronix. Về phía trường ĐHBK Hà Nội có GS.Hà Duyên Tư - Phó Hiệu trưởng. TS.Nguyễn Xuân Hoàng Việt -Viện trưởng cùng ban lãnh đạo Viện Điện và đại diện một số phòng ban chức năng.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Hiệu trưởng Hà Duyên Tư nhấn mạnh chương trình hợp tác với HEEAP tạo cơ hội cho các trường ĐH được tiếp cận với các doanh nghiệp của Mỹ để cùng trao đổi, tiếp nhận hỗ trợ về thiết bị và phần mềm nhằm giúp cho sinh viên khối kỹ thuật có cơ hội và kinh nghiệm thực hành trong việc sử dụng các thiết bị kiểm tra đo lường điện, điện tử trong sản xuất, nghiên cứu và phát triển ứng dụng.


 Đáp lời, ông Amir Aghdaei - Tổng Giám đốc Tektronix cho biết: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội là 1 trong số 5 trường của Việt Nam được hưởng khoản tài trợ của Tập đoàn Danaher và các công ty thành viên Tektronix, Fluke, Keithley về giáo dục kỹ thuật với tổng giá trị là 300.000 USD trong khuôn khổ Chương trình Hợp tác Giáo dục ĐH Ngành Kỹ thuật (HEEAP).“Chúng tôi rất hài lòng khi ký Biên bản ghi nhớ với các đại học hàng đầu Việt Nam để hỗ trợ chương trình kỹ thuật của họ,” ông nói: “Kỹ sư ngày nay phải đối diện với các vấn đề ngày càng phức tạp và việc cập nhật những thay đổi chóng mặt của công nghệ là rất quan trọng. Mục tiêu của chúng tôi là giúp sinh viên làm chủ cơ bản, tiến tới các chủ đề cao cấp cũng như nghiên cứu độc lập bằng việc sử dụng phối hợp các thiết bị từ cơ bản đến tiên tiến. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp các khóa học có sự tích hợp chặt chẽ hoạt động trong phòng thí nghiệm vào chương trình đào tạo kỹ sư. Chúng tôi mong đợi sự hợp tác thành công với HEEAP.”
 Các thiết bị tài trợ của Tektronix sẽ được lắp đặt tại các phòng thí nghiệm của Viện Điện trong thời gian tới.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 41
  • Khách viếng thăm: 38
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 18131
  • Tháng hiện tại: 308040
  • Tổng lượt truy cập: 17434225

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên