Khai mạc Olympic Cơ học toàn quốc lần thứ XXV

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 03:59 - Người đăng bài viết: admin

Đã trở thành hoạt động thường niên, cuộc thi Olympic Cơ học do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Cơ học Việt Nam và Trung ương Hội sinh viên Việt Nam phối hợp tổ chức với mục đích đẩy mạnh phong trào học tập và nghiên cứu của sinh viên các trường ĐH, CĐ góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn cơ học; đồng thời phát hiện, bồi dưỡng các tài năng trẻ có niềm đam mê với môn học này.

Năm nay, cuộc thi đã sang mùa thứ 25 với quy mô ngày càng được mở rộng và thu hút đông đảo sự tham gia của các sinh viên đến từ các trường ĐH, CĐ trên cả nước.

Cuộc thi Olympic Cơ học toàn quốc lần thứ XXV khu vực miền Bắc được khai mạc vào sáng ngày 14/4/2013 tại Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội (ĐHBKHN).

Đến dự Lễ khai mạc có GS.TSKH.NGND Vũ Duy Quang – Trưởng Ban tổ chức Olympic Cơ học toàn quốc lần thứ XXV; PGS.TS Nguyễn Cảnh Lương - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHBKHN, Trưởng Ban chỉ đạo Olympic Cơ học toàn quốc năm 2013 của Trường ĐHBKHN; các đại biểu đến từ Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Hội Cơ học Việt Nam; đại diện các trường có thí sinh tham dự Olympic; và đặc biệt sự góp mặt của gần 600 sinh viên đến từ 20 trường ĐH khu vực phía Bắc.

GS.TSKH.NGND Vũ Duy Quang phát biểu khai mạc cuộc thi

Phát biểu khai mạc cuộc thi, GS.TSKH.NGND Vũ Duy Quang đã nhấn mạnh mục đích, ý nghĩa của cuộc thi Olympic Cơ học và chúc cuộc thi thành công tốt đẹp.

Thay mặt Trường ĐHBKHN, PGS Nguyễn Cảnh Lương bày tỏ niềm vinh dự khi được chọn là đơn vị đăng cai và khẳng định: “Trường ĐHBKHN sẽ cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất để các em sinh viên đạt kết quả cao trong kỳ thi lần này”. Các thí sinh đua tài ở 8 môn thi: Cơ học lý thuyết, Sức bền vật liệu, Cơ học kết cấu, Thủy lực, Cơ học đất, Nguyên lý máy, Chi tiết máy, Ứng dụng tin học trong cơ học. Cuộc thi cũng là cơ hội quý báu để các sinh viên có thể giao lưu, học hỏi và trao đổi kiến thức.

PGS Nguyễn Cảnh Lương bày tỏ niềm vinh dự khi Trường được chọn
là đơn vị đăng cai cuộc thi Olympic năm nay

Cùng với ĐHBKHN, Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và Đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh là các đơn vị đăng cai tại khu vực miền Trung và miền Nam của cuộc thi Olympic Cơ học toàn quốc năm 2013.

Các thày và đội tuyển Olympic Cơ học ĐHBKHN chụp ảnh lưu niệm

Vũ Thơm - CCPR

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 57
  • Khách viếng thăm: 53
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 18883
  • Tháng hiện tại: 422545
  • Tổng lượt truy cập: 17548730

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên