Khai mạc khóa học quốc tế “Quản lý sản phẩm dệt may và thời trang”

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:02 - Người đăng bài viết: admin
Trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội (ĐHBKHN) và Trường Đại học Saxion (Hà Lan), sáng ngày 09/4/2013, tại phòng 923B, tòa nhà Tạ Quang Bửu, Trường ĐHBKHN đã khai mạc khóa học quốc tế về “Quản lý sản phẩm dệt may và thời trang”. Khóa học kéo dài 3 ngày từ 09-11/4/2013.

Tham dự buổi khai mạc có PGS Phạm Hoàng Lương – Phó Hiệu trưởng; PGS Vũ Thị Hồng Khanh – Viện trưởng Viện Dệt may – Da giầy và Thời trang; cán bộ, giảng viên Viện Dệt may - Da giầy và Thời trang; các nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên của Viện; các nhà quản lý đến từ Công ty Phước  Long, Công ty Hoàng Dương; và đặc biệt có sự góp mặt của 2 giảng viên của Trường Đại học Saxion là TS Grreritt Bowhuis và bà Heidi Van den Hul.

Phát biểu khai mạc khóa học, PGS Phạm Hoàng Lương khẳng định vai trò quan trọng của việc hợp tác giữa Trường ĐHBKHN, Viện Dệt may – Da giầy và Thời trang với Trường Đại học Saxion. Đặc biệt, trong sự hợp tác về đào tạo nguồn nhân lực quản lý sản phẩm dệt may lần này, Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh: “Việc quản lý vải sợi và thời trang là một vấn đề rất quan trọng trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh khốc liệt như hiện nay; không có hoạt động quản lý xuất sắc sẽ khó dẫn đến thành công trong kinh doanh ở Việt Nam”.

PGS Phạm Hoàng Lương - Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc khóa học

Khóa học được hai giảng viên giàu kinh nghiệm của Đại học Saxion thuyết trình với các nội dung chính như: cung cấp cái nhìn tổng quát về việc Trường Đại học Saxion và Trung tâm nghiên cứu Thiết kế và Công nghệ; nghiên cứu quá trình xử lý cotton bằng xúc tác sinh học; các loại sản phẩm không dệt; hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực; chuỗi ứng dụng trong dệt may…

TS Grreritt Bowhuis - giảng viên trường ĐH Saxion

Khóa học cung cấp tài liệu cả tiếng Anh và tiếng Việt, là yếu tố thuận lợi giúp học viên tiếp cận nội dung của khóa học hiệu quả hơn. Hy vọng rằng, khóa học sẽ góp phần quan trọng trong việc đào tạo nguồn nhân lực về quản lý sản phẩm dệt may và thời trang đối với cán bộ, giảng viên, sinh viên Viện Dệt may – Da giầy và Thời trang, cũng như các nhà quản lý đến từ các công ty tham gia khóa học.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 48
  • Khách viếng thăm: 45
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 17696
  • Tháng hiện tại: 330333
  • Tổng lượt truy cập: 17456518

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên