Chung khảo SVBK 2013 - Văn hóa giảng đường

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:02 - Người đăng bài viết: admin
Nhân dịp kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2013) và hướng tới Đại hội đại biểu Hội sinh viên Trường lần thứ XIX, tối 26/03/2013, tại Hội trường C2, ĐHBKHN, BCH Đoàn Trường đã tổ chức chung khảo cuộc thi “SVBK 2013” với chủ đề Văn hóa giảng đường.

Đêm chung khảo vinh dự có sự tham gia của các vị khách mời đặc biệt: Nhà sử học Lê Văn Lan – Trưởng Ban Giám khảo, đồng chí Nguyễn Thiên Tú – UVTV, Trưởng Ban Thanh niên Trường học Thành Đoàn Hà Nội – thành viên Ban Giám khảo; PGS Trần Thị Lan Hương – Phó Khoa Lý luận chính trị, nguyên Phó Bí thư Đoàn Trường, chị Phạm Ánh Tuyết, nguyên Phó Bí thư Đoàn trường – thành viên Ban Giám khảo.

Đại diện Đảng uỷ - Ban Giám hiệu, PGS. TS Trần Văn Tớp – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHBKHN đã đến dự và tặng hoa cảm ơn các thành viên Ban Giám khảo. Chương trình cũng được vinh dự đón tiếp các thầy, cô giáo đại diện lãnh đạo các Khoa, Viện và các bạn sinh viên đến dự và cổ vũ các đội thi.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2010, đến nay, “SVBK” đã trở thành sân chơi đầy lý thú và ý nghĩa của các bạn sinh viên ĐHBKHN. Năm 2013, “SVBK” trở lại với các bạn sinh viên Bách Khoa với chủ đề “Văn hóa giảng đường”. Trải qua các vòng sơ khảo với 16 đội thi, đội sinh viên của Viện Ngoại ngữ, Viện Kinh tế và Quản lý, Viện Điện, và Viện Điện tử Viễn thông là 4 đội xuất sắc nhất đã đến với đêm chung khảo trong sự cổ vũ nhiệt tình của hàng nghìn khán giả.

Với chủ đề “Văn hóa giảng đường”, trải qua các phần thi: giới thiệu, sinh viên thông thái, bản tin sinh viên và cuối cùng là phần thi hùng biện, bốn đội chơi đã thi đấu hết mình, xuất sắc thể hiện tài năng, bản lĩnh, sự tươi vui, trẻ trung, hóm hỉnh thông qua những hoạt cảnh, đoạn thơ ứng tác, bài hát đặc trưng cho sinh viên của mỗi Khoa, Viện. Đồng thời các tiết mục còn miêu tả sinh động những hành vi tích cực và tiêu cực của sinh viên trong cuộc sống học tập và sinh hoạt, thuận lợi và khó khăn trong việc đăng ký học tập, hoạt động tập thể.

Các bạn sinh viên đã cống hiến hết mình với những màn trình diễn mang đậm tính chất sinh viên Bách Khoa, đem lại nhiều tiếng cười cũng như sự hứng khởi cho khán giả. Kết quả chung cuộc Quán quân năm nay đã thuộc về đội sinh viên đến từ Viện Điện tử Viễn thông, Á quân thuộc về đội sinh viên Viện Kinh tế và Quản lý, đồng giải Ba thuộc về đội sinh viên Viện Ngoại ngữ và Viện Điện. Cuộc thi còn trao giải cho đội cổ động viên nhiệt tình nhất, và giải thưởng đặc biệt này được trao cho các cổ động viên của Viện Ngoại ngữ.

Một số hình ảnh của buổi chung khảo:

Đội sinh viên Viện Kinh tế và Quản lý thể hiện quyết tâm chiến thắng

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 34
  • Khách viếng thăm: 30
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 15222
  • Tháng hiện tại: 389920
  • Tổng lượt truy cập: 17516105

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên