Hội thảo “IELTS trong tầm tay bạn”

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:02 - Người đăng bài viết: admin
Được sự đồng ý của Ban Giám hiệu, sáng 16/03/2013, tại Phòng hội thảo C10-Trường ĐHBKHN, Trung tâm Ngoại ngữ CFL đã phối hợp với Tổ chức Phát triển Giáo dục quốc tế Việt Nam (IDP Education Việt Nam) tổ chức thành công Hội thảo “IELTS trong tầm tay bạn” với sự tham gia của nhiều cán bộ trẻ, sinh viên đến từ các Khoa, Viện, và Trung tâm đào tạo của Trường.

Phát biểu khai mạc hội thảo, ThS Dương Thị Thùy Mai, Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ CFL nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học, nâng cao khả năng tiếng Anh và thi lấy chứng chỉ Anh ngữ quốc tế IELTS với sinh viên ĐHBKHN, đặc biệt đối với sinh viên đang theo học các chương trình chuyên ngữ, tài năng - chất lượng cao, các chương trình hợp tác quốc tế và sinh viên có kế hoạch xin học bổng du học.

Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ phát biểu khai mạc Hội thảo

Với chủ đề của Hội thảo, bà Nguyễn Trung Hà - Giám đốc IDP Education Việt Nam tại Hà Nội đã giới thiệu về cấu trúc, yêu cầu, và những điều cần lưu ý khi tham dự kì thi năng lực tiếng Anh Quốc tế IELTS do IDP Education đồng sở hữu cùng Đại học Cambridge và British Council.

IDP Việt Nam cũng cung cấp các gói hỗ trợ đối với sinh viên đăng ký thi và chương trình khuyến khích, biểu dương sinh viên đạt điểm cao trong các kỳ thi IELTS. Bà Nguyễn Trung Hà cũng đã giới thiệu về chương trình hỗ trợ đặc biệt cho các bạn đăng ký tại Trung tâm Ngoại ngữ CFL - ĐHBKHN - điểm đăng kí thi IELTS do IDP Education ủy thác.


 Giám đốc IDP Education Việt Nam tại Hà Nội giới thiệu 
chương trình hỗ trợ đặc biệt cho thí sinh từ ĐHBK HN

Hội thảo đã nghe thầy Simon Eardley – chuyên gia đào tạo và khảo thí; IELTS examiner do Cambridge chỉ định đến từ IDP Education - trình bày về các kinh nghiệm học IELTS hiệu quả và những lỗi thí sinh Việt Nam thường gặp phải. Thầy đặc biệt chú trọng truyền đạt cho các bạn sinh viên kinh nghiệm cũng như kỹ năng thi viết và thi nói IELTS – 2 phần thi khó nhất đối với sinh viên Việt Nam. Thầy đã đưa ra nhiều phương pháp hiệu quả và dễ áp dụng nhằm ôn tập, chuẩn bị cho kì thi IELTS. Các bạn sinh viên tham dự hội thảo cũng đã hào hứng, nhiệt tình tham gia vào các hoạt động do thầy Simon tổ chức và đã đặt rất nhiều câu hỏi nhằm hiểu rõ hơn về bài thi IELTS.

Chuyên gia Simon Eardley

Kết thúc Hội thảo, IDP Việt Nam đã trao tặng những phần quà may mắn nhằm khích lệ, động viên sinh viên cố gắng nâng cao khả năng tiếng Anh, chuẩn bị tốt cho các kỳ thi IELTS sắp tới, mở ra cánh cửa cho cơ hội du học và công việc tốt đẹp trong tương lai.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 43
  • Khách viếng thăm: 40
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 18131
  • Tháng hiện tại: 310964
  • Tổng lượt truy cập: 17437149

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên