Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 khóa XI

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 15:02 - Người đăng bài viết: admin
Chiều 02/04/2013, tại hội trường C2, Đảng ủy Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI.

Tham dự Hội nghị có PGS Nguyễn Viết Thông – Tổng thư ký Hội đồng lý luận Trung ương; PGS Nguyễn Cảnh Lương – Bí thư Đảng uỷ, cùng các Thầy, Cô trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Thường vụ Công đoàn, Thường vụ Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội sinh viên Trường, lãnh đạo chính quyền, Công Đoàn các Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ Trường.

Phát biểu khai mạc Hội nghị PGS Nguyễn Cảnh Lương đã nêu rõ vai trò của đảng viên, cán bộ lãnh đạo trong việc triển khai, quán triệt thực hiện các Nghị quyết Hội nghị BCH Trung ương Đảng.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe PGS Nguyễn Viết Thông truyền đạt những nội dung quan trọng của Nghị quyết Trung ương 6 khóa XI liên quan đến tình hình kinh tế - xã hội năm 2012 và dự báo bối cảnh, phương hướng, nhiệm vụ năm 2013; những vấn đề đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và hội nhập quốc tế; cũng như định hướng trong đổi mới, phát triển khoa học công nghệ.

PGS Nguyễn Viết Thông – Tổng thư ký Hội đồng lý luận Trung ương

Việc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 6 là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng của các đảng viên cũng như cán bộ chủ chốt của Trường ĐHBKHN, nhằm phổ biến sâu rộng Nghị quyết, củng cố sự đoàn kết trong Đảng và tăng cường sự đồng thuận trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, nhằm thực hiện nhiệm vụ được giao, góp phần đưa Nghị quyết Trung ương 6 khóa XI đi vào cuộc sống một cách hiệu quả, thiết thực.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 37
  • Hôm nay: 7028
  • Tháng hiện tại: 361833
  • Tổng lượt truy cập: 17092379

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên