Lễ trao huy hiệu 50 năm, 30 năm tuổi Đảng

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:24 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 20/10/2011 tại phòng họp Đảng ủy, Đảng ủy khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu 50 năm, 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ trường ĐHBK Hà Nội. Đến dự buổi lễ có đồng chí Vũ Tuấn Dũng - phó Bí thư Đảng ủy khối các trường Đại học và Cao đảng Hà Nội; PGS Nguyễn Cảnh Lương, thường vụ Đảng ủy Khối, Bí thư Đảng ủy trường ĐHBK Hà Nội, đại diện các Đảng bộ và Chi bộ có các đồng chí được nhận huy hiệu tuổi đảng và các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này.
Theo Quyết định của Thành ủy Hà Nội về việc tặng Huy hiệu tuổi đảng thì Đảng bộ ĐHBK Hà Nội có 1 đồng chí được vinh dự nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng là GS.TS. NGND Nguyễn Văn Trị (Viện VLKT) và 6 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng gồm: Đ/c Nguyễn Ái Đoàn (Khoa LLCT), Đ/c Nguyễn Thanh Bình, Đ/c Trần Đức Thọ, Đ/c Võ Thanh Sơn (Khoa GDQP); Đ/c Vũ Đào Thắng (Viện KTHH) và Đ/c Nguyễn Xuân Tiên (Viện KH&CN Nhiệt-Lạnh). Đồng chí Vũ Tuấn Dũng và đồng chí Nguyễn Cảnh Lương đã gắn Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu tuổi Đảng.
 
 
Đồng chí Nguyễn Văn Trị đã phát biểu cảm xúc của mình sau khi được nhận huy hiệu cao quí, đồng chí chúc thế hệ đảng viên trẻ tiếp nối truyền thống vẻ vang của lớp trước, đưa Đảng bộ nhà trường lên một tầm cao mới. Chúc cho sự nghiệp đào tạo và NCKH của nhà trường phát triển mạnh mẽ, vững chắc.
Đồng chí Nguyễn Ái Đoàn xúc động bày tỏ: “ Đảng cần phải đổi mới mạnh mẽ hơn nữa để xứng đáng với vai trò lãnh đạo đất nước, với sự tin yêu của nhân dân...” và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu hết sức mình cho sự nghiệp vẻ vang của đảng.
 
 
Phát biểu chúc mừng các đảng viên Bách Khoa, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối bày tỏ sự tin tưởng vào đội ngũ cán bộ của nhà trường. Hiện nay đội ngũ này rất đông đảo, có đầy đủ tri thức và đang được trẻ hóa với tuổi đời bình quân là 38. Tin tưởng rằng nhà trường sẽ đạt được nhiều thành tích, xứng đáng là đảng bộ mạnh hàng đầu của Khối đại học và cao đảng Hà Nội.
Bí thư Đảng ủy Nguyễn Cảnh Lương thay mặt toàn Đảng bộ chúc mừng các đồng chí đảng viên nhận huy hiệu và nhấn mạnh: Hiện nay đội ngũ cán bộ chủ chốt của trường rất trẻ và được đào tạo bài bản ở các nước tiên tiến nhưng kinh nghiệm quản lý còn ít. Rất mong các đồng chí đảng viên có tuổi đảng cao giúp đỡ để các đồng chí trẻ có thể đóng góp được nhiều hơn trong xây dựng đơn vị, xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh.
 Buổi lễ kết thúc với những bó hoa tươi thắm từ các đơn vị và bạn bè đồng nghiệp chúc mừng các đồng chí được vinh dự nhận huy hiệu tuổi đảng.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 60
  • Khách viếng thăm: 56
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 18131
  • Tháng hiện tại: 312171
  • Tổng lượt truy cập: 17438356

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên