Lễ trao học bổng do Itochu Corporation tài trợ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:24 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 11/10/2011 tại phòng Hội thảo C2 đã diễn ra Lễ trao học bổng do Công ty Itochu Corpotation tài trợ cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Buổi lễ có sự tham dự của ông Hiroaki Yashiro-Trưởng đại diện ITOCHU Coproration tại Việt Nam; ông Đào Ngọc Thịnh - Phó giám đốc Quĩ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam. Về phía trường Đại học Bách Khoa Hà Nội có PGS Nguyễn Cảnh Lương-Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo phòng Công tác Chính trị & CT Sinh viên cùng 60 sinh viên nghèo hoàn cảnh khó khăn nhưng có kết quả học tập tốt.

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Cảnh Lương thay mặt lãnh đạo nhà trường phát biểu: Từ nhiều năm nay, các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn luôn nhận được sự quan tâm từ các doanh nghiệp, các tổ chức trong nước và quốc tế. Học bổng mà các em nhận được sẽ là nguồn động viên quí báu giúp các em học tập tốt hơn nữa. Cảm ơn Tập đoàn ITOCHU tại VN và mong rằng ĐHBK Hà Nội sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của Tập đoàn, không chỉ là học bổng mà mong muốn các sinh viên Bách khoa sẽ có nhiều cơ hội đến thực tập học hỏi từ công ty, chúc ITOCHU Coproration luôn luôn phát triển.

Ông Đào Ngọc Thịnh - Phó giám đốc Quĩ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam giới thiệu về Quĩ BTTE Việt Nam: được thành lập từ năm 2002 do nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình làm Chủ tịch, nguyên Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Ngân làm phó Chủ tịch, Quĩ vận động nguồn tài trợ từ các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước để giúp đỡ cho trẻ em Việt Nam, trong đó ITOCHU là một nhà tài trợ quan trọng. Từ khi thành lập đến nạy Quĩ đã vận động được hơn 20 tỉ đồng tiền tài trợ và trao 34 nghìn suất học bổng. Mong các em học tập và tu dưỡng thật tốt, chúc sự nghiệp giáo dục đào tạo của trường ngày càng tốt đẹp hơn.

Thay mặt ITOCHU Corporation Việt Nam, ông Hiroaki Yashiro phát biểu: “Tôi rất cảm ơn các bạn Việt Nam đã tích cực ủng hộ về vật chất và tinh thần cho nhân dân Nhật Bản trong thảm họa động đất và sóng thần vừa qua. Tôi cũng biết rằng các bạn sinh viên ngồi đây đã nỗ lực rất nhiều trong học tập. Nhân dịp này xin được chúc mừng nhà trường Bách Khoa Hà Nội nhân dịp tròn 55 tuổi. ITOCHU cũng có lịch sử phát triển trên 50 năm rồi. Chủ tịch của chúng tôi mong muốn ngoài lợi nhuận trong sản xuất kinh doanh, chúng tôi cũng chú ý đến các hoạt động xã hội, từ thiện và đặc biệt là khuyến học. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì và ngày càng hỗ trợ được nhiều hơn cho các bạn.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Cảnh Lương đã tặng hoa ông Trưởng đại diện ITOCHU Việt Nam và ông Phó Giams đốc Quĩ BTTE Việt Nam. Sau đó hai vị đại diện các tổ chức nói trên đã trao học bổng cho các bạn sinh viên.

         

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 38
  • Hôm nay: 21291
  • Tháng hiện tại: 356041
  • Tổng lượt truy cập: 17086587

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên