Lễ trao học bổng công ty Denso Việt Nam lần 2 năm 2011

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:24 - Người đăng bài viết: admin
Vào hồi 14h00 ngày 31/10/2011 tại Phòng 222 – C1 đã diễn ra Lễ trao học bổng của công ty Denso Việt Nam lần 2 năm 2011 cho sinh viên ĐHBK Hà Nội.
Tham dự  buổi lễ, về phía công ty Denso có ngài  Isao Hattori - Giám đốc Trung tâm Thiết kế và các cộng sự. Về phía trường ĐHBK Hà Nội có PGS.Nguyễn Cảnh Lương – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; ThS.Bùi Văn Linh – Phó trưởng Phòng CTCT&CTSV cùng các thầy cô đại diện các Khoa,Viện có sinh viên được nhận học bổng. Đặc biệt là sự có mặt đông đủ của 15 sinh viên được nhận học bổng đợt này.
Mở đầu buổi lễ, ngài Giám đốc Trung tâm thiết kế đã giới thiệu tóm tắt về công ty Denso giúp các bạn sinh viên có được cái nhìn tổng quan về các lĩnh vực hoạt động sản xuất của công ty:  Là một công ty sản xuất linh kiện ô tô hàng đầu của Nhật Bản, trong năm vừa qua, công ty Denso đã chịu nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng do động đất tại  Nhật Bản, lũ lụt ở Thái lan và những nước khác có cơ sở sản xuất của Denso. Mặc dù vậy công ty Denso vẫn có những hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng. Trong đó công ty đã dành một nguồn kinh phí cấp học bổng cho các em sinh viên ĐHBK Hà Nội có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua.
PGS. Nguyễn Cảnh Lương đã thay mặt nhà trường cảm ơn công ty Denso đã sát cánh cùng sinh viên Bách Khoa trong nhiều năm qua và mong muốn sự hợp tác giữa nhà trường và công ty sẽ không ngừng phát triển trong thời gian tới.
 
 
Công ty Denso trao học bổng cho sinh viên hai đợt trong một năm. Lễ trao học bổng đợt 1 đã được tổ chức vào tháng 4 năm 2011. Và trong đợt 2 này, công ty đã dành 15 suất học bổng cho các em sinh viên năm thứ 4 và năm thứ 5 thuộc các ngành Cơ khí, Điện, Điện tử Viễn thông và Khoa học Vật liệu. Mỗi suất học bổng trị giá 200 USD. Đặc biệt trong lần trao học bổng này, có 2 bạn đã dược nhận học bổng đợt 1.
Tại buổi lễ, thay mặt cho các bạn sinh viên được nhận học bổng, sinh viên Bùi Văn Tân - Lớp Tự động hoá 1 K52 đã bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới công ty Denso vì những gì công ty đã dành cho sinh viên Bách khoa, giúp các em phần nào giảm bớt khó khăn về kinh tế để tập trung học tập tốt hơn.
Cũng trong buổi Lễ trao học bổng này, các em sinh viên đã dành nhiều sự quan tâm đối với chương trình tuyển dụng hàng năm của công ty Denso nói chung và Trung tâm Thiết kế nói riêng. Theo thông tin công ty cung cấp, hàng năm số lượng tuyển dụng vào Trung tâm Thiết kế của Công ty là khoảng 50 người, trong đó sinh viên Bách Khoa chiếm đa số. Đây chính là cơ hội và cũng là động lực giúp các em sinh viên năm cuối tự tin nộp đơn xin ứng tuyển vào những vị trí phù hợp với trình độ chuyên môn của mình.

Quảng cáo: áo giáp komine chính hãng | mũ bảo hiểm bulldog nửa đầu | mũ bảo hiểm avex 3/4
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 64
  • Khách viếng thăm: 60
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 18131
  • Tháng hiện tại: 314078
  • Tổng lượt truy cập: 17440263

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên