Gặp mặt Đảng viên về hưu năm 2011

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:22 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 10 tháng 1 năm 2012, tại phòng họp Đảng ủy trường đã diễn ra buổi gặp mặt thân mật giữa Đảng ủy và Lãnh đạo nhà trường với các dồng chí Đảng viên đã được nghỉ chế độ trong năm 2011. Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Cảnh Lương- Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Bùi Đức Hùng- Thường vụ, thường trực Đảng ủy trường, các đồng chí đại diện các Đảng bộ, chi bộ có các đồng chí Đảng viên nghỉ hưu năm 2011 và 25 đồng chí Đảng viên đã được nghỉ chế độ trong năm 2011.


Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Cảnh Lương đã thay mặt Đảng ủy và Lãnh đạo nhà trường chúc mừng các đồng chí Đảng viên đã hoàn thành nhiệm vụ và được nghỉ chế độ trong năm 2011. Đồng chí đã trao “Giấy ghi nhận và cảm ơn” cùng quà lưu niệm của Đảng ủy trường tới các đồng chí Đảng viên được nghỉ chế độ. Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Cảnh Lương đã báo cáo tóm tắt những hoạt động chính của Nhà trường trong thời gian qua cũng như kế hoạch xây dựng và phát triển Nhà trường trong thời gian tới. Đồng chí cũng mong muốn các đồng chí Đảng viên đã nghỉ hưu tiếp tục phát huy tinh thần của của những Đảng viên trung kiên, có những đóng góp cho công tác xây dựng Đảng và sự phát triển của ĐHBK Hà Nội.
Thay mặt các đồng chí Đảng viên nghỉ hưu năm 2011, đồng chí Trần Văn Nhân đã cảm ơn Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường đã quan tâm và tổ chức buổi gặp mặt thân mật hôm nay. Đồng chí cũng mong muốn Đảng bộ nhà trường tiếp tục phát huy vai trò của mình trong công tác định hướng chiến lược phát triển Nhà trường và xin hứa sẽ tiếp tục đóng góp tâm sức của mình cho sự phát triển của ĐHBK Hà Nội.

 

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí đầm ấm và trang trọng. các đồng chí Đảng viên nghỉ hưu đã nhận được nhiều bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng tốt đẹp từ các đơn vị trong trường.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 28
  • Hôm nay: 7707
  • Tháng hiện tại: 173571
  • Tổng lượt truy cập: 16904117

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên