Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:21 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 4/1/2012 tại phòng họp Đảng ủy, Đảng ủy trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ trường ĐHBK Hà Nội. Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Cảnh Lương, thường vụ Đảng ủy Khối, Bí thư Đảng ủy trường ĐHBK Hà Nội, đồng chí Bùi Đức Hùng – Thường vụ, thường trực Đảng ủy trường, đại diện các Đảng bộ và Chi bộ có các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng và các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này.


Theo Quyết định của Thành ủy Hà Nội về việc tặng Huy hiệu tuổi đảng thì Đảng bộ ĐHBK Hà Nội có 4 đồng chí được vinh dự nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là Đ/c Nguyễn Thanh Văn (Khoa GDQP); Đ/c Bùi Quốc Khánh (Viện Điện), Đ/c Nguyễn Thị Thu (Viện Điện), Đ/c Nguyễn Văn Khang (Viện Cơ khí); Đồng chí Nguyễn Cảnh Lương đã gắn Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu tuổi Đảng.
Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Cảnh Lương đã chúc mừng các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng đợt này và nhấn mạnh: Việc được nhận huy hiệu Đảng là sự ghi nhận những đóng góp và cống hiến to lớn của các đồng chí trong công tác xây dựng Đảng, đó không chỉ là niềm tự hào của các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ ĐHBK Hà Nội. Chúc các đồng chí mạnh khỏe, tiếp tục cống hiến tâm sức của mình cho sự nghiệp xây dựng Đảng và sự phát triển của ĐHBK Hà Nội.
Đồng chí Bùi Quốc Khánh đã cảm động phát biểu cảm xúc của mình sau khi được nhận huy hiệu Đảng, đồng chí chúc Đảng bộ nhà trường tiếp tục phát triển và hứa sẽ tiếp tục cống hiến sức lực và trí tuệ của mình cho sự nghiệp của Đảng, sự phát triển của đất nước và của Trường ĐHBK Hà Nội.
Buổi Lễ trao huy hiệu tuổi Đảng đã diễn ra trong không khí trang trọng và đầm ấm với những bó hoa tươi thắm của các đơn vị chúc mừng các đồng chí Đảng viên được nhận huy hiệu tuổi Đảng.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 127
  • Khách viếng thăm: 123
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 28850
  • Tháng hiện tại: 452236
  • Tổng lượt truy cập: 17578421

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên