HỘI THẢO VÙNG VỀ CÔNG NGHỆ VẬT LIỆU TÍNH NĂNG CAO

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:21 - Người đăng bài viết: admin
Vừa qua, Hội thảo quốc tế Vùng về Công nghệ Vật liệu tính năng cao do Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội phối hợp cùng với Mạng lưới hỗ trợ các trường ĐH Đông Nam Á(AUN/SEED-Net) của Nhật Bản đã được tổ chức tại Trường ĐHBK Hà Nội ngày 8/12/2011. Tham dự hội thảo có 40 nhà khoa học đến từ 12 nước trong khu vực Đông Nam Á trong đó có 4 giáo sư Nhật bản thỉnh giảng.
Đến dự có GS Trần Quốc Thắng, nguyên Thứ trưởng Bộ KH&CN. GS Hà Duyên Tư, Phó Hiệu trưởng nhà trường; ông Hoàng Xuân Lấn, Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế.. PGS Đào Minh Ngừng, Viện trưởng Viện Khoa học và Kỹ thuật Vật liệu cùng các giảng viên, sinh viên Viện KH&KT Vật liệu.
Sau diễn văn khai mạc của PGS Đào Minh Ngừng - Viện trưởng Viện KH&KT Vật liệu, Phó Hiệu trưởng Hà Duyên Tư đã phát biểu chào mừng các nhà khoa học trong khu vực đến với trường ĐHBK Hà Nội và tham dự hội thảo quan trọng này. GS chúc các đại biểu thành công và thu được nhiều kết quả tốt đẹp.
GS Prakit Tangtisanon, Giám đốc điều hành Dự án thuộc AUN/SEED-Net cũng đã  phát biểu chúc mừng ĐHBK Hà Nội nhân dịp tròn 55 tuổi, đồng thời cảm ơn nhà trường  đã tạo điều kiện cho việc tổ chức hội thảo này.
Tại Hội thảo sẽ công bố các công trình khoa học được thực hiện bởi các nhà khoa học trong khu vực, qua đó nâng cao tầm ảnh hưởng của khoa học đến công nghiệp, xã hội và đời sống. Hội thảo cũng sẽ tạo ra cơ hội cho các nhà khoa học gặp gỡ, thảo luận về các khả năng hợp tác và cập nhật các công nghệ mới.
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 39
  • Khách viếng thăm: 34
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 7480
  • Tháng hiện tại: 380712
  • Tổng lượt truy cập: 17506897

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên