LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH THÀNH LẬP VIỆN ĐIỀU KHIỂN TỰ ĐỘNG & TỰ ĐỘNG HÓA, TRUNG TÂM TRUYỀN THÔNG & QUAN HỆ CÔNG CHÚNG

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:13 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 10/10/2012, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã trang trọng tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Viện Điều khiển Tự động và Tự động hóa, Trung tâm Truyền thông và Quan hệ công chúng, bổ nhiệm lãnh đạo các đơn vị và Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp.

Tới dự buổi lễ có GS. Nguyễn Trọng Giảng, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, Ông Lê Xuân Thâm, Phó Chủ tịch Công đoàn trường, TS. Trương Ngọc Minh, Bí thư Đoàn trường, cùng đại diện các Khoa, Viện và các đơn vị trong trường đã đến dự.

PGS.TS. Nguyễn Trọng Hoan - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã giới thiệu sự ra đời của  Viện Điều khiển Tự động và Tự động hóa, Trung tâm Truyền thông và Quan hệ công chúng và đọc quyết định thành lập, cùng quyết định bổ nhiệm lãnh đạo các đơn vị trên và Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp. Theo đó, TS. Nguyễn Huy Phương sẽ đảm nhiệm chức vụ Viện trưởng Viện Điều khiển tự động và Tự động hóa, TS. Nguyễn Minh Nguyệt giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Quan hệ công chúng, TS. Trần Ngọc Khiêm giữ chức Trưởng phòng hành chính Tổng hợp.

Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, Hiệu trưởng GS. Nguyễn Trọng Giảng đã chúc mừng sự ra đời các đơn vị, lãnh đạo, đồng thời bày tỏ sự ủng hộ của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đối với định hướng phát triển của hai đơn vị mới. GS nhấn mạnh: “Nhiệm vụ được giao cho các đơn vị mà đại diện là lãnh đạo các đơn vị là hết sức nặng nề và khó khăn. Hy vọng các đơn vị làm tốt công tác nghiệp vụ, nghiên cứu và giảng dạy góp phần không chỉ đưa hình ảnh trường Đại học Bách khoa Hà Nội ngày càng lớn mạnh ở trong nước mà còn trên trường quốc tế”.

Trong khuôn khổ của buổi lễ, TS. Nguyễn Huy Phương và TS. Nguyễn Minh Nguyệt đã trình bày tôn chỉ, mục đích và định hướng phát triển của đơn vị mình.

Kết thúc buổi lễ, các tân lãnh đạo đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo nhà trường cùng toàn thể các Phòng, Ban và lời hứa hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 Lãnh đạo nhà trường chúc mừng tân lãnh đạo các đơn vị:

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 31
  • Khách viếng thăm: 27
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 15789
  • Tháng hiện tại: 294443
  • Tổng lượt truy cập: 17420628

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên