LỄ RA MẮT CÔNG TY CỔ PHẦN AN NINH MẠNG BÁCH KHOA

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:13 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 31/10/2012, tại trường ĐHBK Hà Nội đã diễn ra“ Lễ ra mắt công ty cổ phần dịch vụ an ninh mạng bách khoa – BKIS”. Đến dự buổi lễ có GS.Nguyễn Trọng Giảng - Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Giám Hiệu, PGS.Trần Văn Bình - Chủ tịch Hội đồng thành viên BK-Holding cùng lãnh đạo nhiều Khoa, Viện, Phòng, Ban Trung tâm trong trường.

Trung tâm An ninh mạng Bách Khoa (Bkis) được thành lập ngày 28/12/2001, sau 11 năm hoạt động, trung tâm đã trở thành đơn vị đầu tiên của Việt Nam chuyên nghiên cứu trong lĩnh vực chống vius máy tính, bảo vệ an ninh hệ thống mạng Internet và đã đạt được nhiều thành quả quan trọng, tạo được uy tín trong lĩnh vực ANM. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn và đảm bảo an ninh mạng (ANM) cho các tổ chức và doanh nghiệp cùng hầu hết các cơ quan quan trọng như Văn phòng Quốc hội, Văn phòng Chính phủ…, đánh giá ANM cho các công ty lớn như Mobiphone, BIDV, VP Bank, MB…Tư vấn thành lập và trợ giúp các đơn vị phòng chống tội phạm công nghệ cao … Tuy nhiên cơ cấu tổ chức hoạt động theo mô hình Trung tâm đến nay không còn phù hợp với sự phát triển trong giai đoạn mới. Vì vậy lãnh đạo Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã chủ trương thành lập Công ty cổ phần dịch vụ ANM Bách Khoa – Bkis trên cơ sở Trung tâm ANM Bkis. Công ty sẽ là một doanh nghiệp thuộc Tập đoàn BK-Holding và chịu sự quản lý trực tiếp của HĐQT công ty. Mục tiêu của công ty là trở thành đơn vị tiên phong khai phá thị trường cung cấp dịch vụ ANM và đào tạo chuyên viên ANM tại Việt Nam, trở thành nhà cung cấp dịch vụ chiếm thị phần số 1 trên thị trường; xây dựng thương hiệu mạnh dẫn đầu trong cung cấp dịch vụ ANM và đào tạo chuyên viên ANM, góp phần thúc đẩy nền CNTT của đất nước.

Thay mặt Tập đoàn BK-Holding, đơn vị sở hữu 51% vốn trong công ty, PGS Trần Văn Bình phát biểu: “ Đào tạo và NCKH về CNTT là một thế mạnh của ĐHBK Hà Nội. Công ty Bkis ra đời phối hợp với các đơn vị hoạt động về CNTT khác trong BK-Holding sẽ làm tăng thêm sức mạnh đó, nâng cao hơn nữa vị thế của ĐHBK Hà Nội

Phát biểu chúc mừng Bkis, GS Hiệu trưởng Nguyễn Trọng Giảng nói: “… Dựa trên những kết quả mà Trung tâm đạt được trong hơn 10 năm qua, nhà trường rất kỳ vọng vào sự ra đời của công ty. Điều này phù hợp với chiến lược phát triển của nhà trường theo hướng đẩy mạnh đào tạo kết hợp nghiên cứu…”

 

Thay mặt cán bộ nhân viên trong Công ty, ông Nguyễn Tử Quảng, Giám đốc bày tỏ lời cảm ơn chân thành sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cá nhân GS Hiệu trưởng, của các Phòng, Ban chức năng đã hỗ trợ Trung tâm Bkis rất nhiều trong những năm qua và hy vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm động viên đó để Bkis có một bước phát triển mới mạnh mẽ và vững chắc.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 51
  • Khách viếng thăm: 48
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 17696
  • Tháng hiện tại: 325326
  • Tổng lượt truy cập: 17451511

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên