Lễ Ký kết Văn bản hợp tác giai đoạn III (2013 – 2018) Dự án AUN/SEED.net

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 15:11 - Người đăng bài viết: admin
 
 
Trong khuôn khổ Dự án AUN/SEED.Net, ngày 29/11/2012 đã diễn ra Lễ Ký kết giai đoạn III (2013 – 2018) tại Bangkok, Thái Lan. Đại diện Lãnh đạo Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Cảnh Lương – Phó Hiệu trưởng nhà Trường và Ông Hoàng Xuân Lấn – Trưởng Phòng Hợp tác Quốc tế đã tham dự Lễ Ký Kết. Tham dự Lễ ký kết còn có sự hiện diện của đại diện chính phủ các quốc gia tham dự Dự án, ban lãnh đạo các trường đại học thành viên và các trường đại học hỗ trợ Nhật Bản. Lễ ký kết đã đánh dấu một chặng đường phát triển mới trong quan hệ hợp tác cùng phát triển giữa các trường đại học tham gia Dự án, vì mục tiêu chung tiến tới một Cộng Đồng ASEAN hùng mạnh.
 
Được thành lập từ năm 2001, trải qua hơn 10 năm hoạt động tích cực với sự tham gia của 19 trường đại học thành viên Đông Nam Á và các trường Đại học hỗ trợ Nhật Bản, Dự án AUN/SEED.Net đã đạt được những thành quả đáng ghi nhận: cung cấp 800 học bổng đào tạo sau đại học cho cán bộ, sinh viên các trường thành viên góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và chất lượng đào tạo; xây dựng một số lượng lớn các dự án nghiên cứu kết hợp giữa các trường đại học Đông Nam Á và Nhật Bản, tăng cường hợp tác trong nghiên cứu khoa học và trao đổi nguồn nhân lực giữa các trường đại học tham gia Dự án.
 
 
Văn bản hợp tác được kỹ kết sẽ mở ra một trang mới trong quan hệ hợp tác cùng phát triển giữa các trường đại học thành viên trong khuôn khổ Dự án AUN/SEED-Net. Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội cam kết sẽ hoạt động tích cực, hiệu quả để đạt được các mục tiêu mà Dự án đặt ra trong giai đoạn 2013 – 2018, phấn đấu vì một Cộng đồng ASEAN phát triển bền vững.
khoa hoc nhap hang trung quoc | đào tạo seo | khóa học bán hàng online tại tphcm | Dịch vụ viết bài chuẩn SEO | khóa học thiết kế web tphcm
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 41
  • Hôm nay: 20864
  • Tháng hiện tại: 354378
  • Tổng lượt truy cập: 17084924

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên