Viện Dệt may-Da giầy và Thời trang tổ chức Hội thảo và ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty DelCam

Đăng lúc: Thứ hai - 14/03/2016 04:38 - Người đăng bài viết: admin
Sáng ngày 30/3/2015, tại phòng Hội thảo C2, Trường ĐHBK Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Viện Dệt may-Da giầy và Thời trang và công ty Delcam của Malaysia.

Lễ ký kết có sự hiện diện của đại diện công ty Delcam tại Việt Nam bà Tina Phùng, PGS Phan Thanh Thảo – Viện trưởng Viện Dệt may-Da giầy và Thời trang. Theo thỏa thuận hợp tác, công ty Delcam sẽ cung cấp miễn phí các phần mềm thiết kế giầy cho Viện Dệt may-Da giầy và Thời trang để phục vụ công tác đào tạo, cụ thể: Phần mềm thiết kế dưỡng mẫu và nhân cỡ số các chi tiết giầy (Delcam Crispin Engineer); Phần mềm tính định mức và chi phí sản xuất giầy (Delcam Crispin Shoecost); Phần mềm thiết kế giầy (3D Delcam Crispin Shoemaker Pro.).

 

Sau Lễ ký kết đã diễn ra Hội thảo “Ứng dụng các phần mềm CAD/CAM trong thiết kế giầy”. Tại Hội thảo, các chuyên gia của công ty Delcam đã giới thiệu cũng như trao đổi với giảng viên và hơn 200 sinh viên của Viện về các phần mềm tiên tiến nhất hiện nay trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất giầy.

PGS Phan Thanh Thảo và bà Tina Phùng trong Lễ ký kết

Cũng trong khuôn khổ Hội thảo, cuộc thi “Thiết kế giầy 3D” trên phần mềm 3D Delcam Crispin Shoemaker Pro dành cho sinh viên của Viện đã diễn ra. Bốn sinh viên có kết quả cao nhất đã được trao Giấy chứng nhận của cuộc thi “Delcam Shoe Design Competition” kèm các phần quà từ phía công ty Delcam.

Lễ ký thỏa thuận hợp tác và Hội thảo đã đánh dấu bước đầu trong quan hệ hợp tác lâu dài giữa Viện Dệt may-Da giầy và Thời trang và công ty Delcam Malaysia.

Delcam là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về giải pháp phát triển sản phẩm tiên tiến cho ngành công nghiệp sản xuất. Công ty phát triển rất vững vàng kể từ khi được thành lập năm 1977, sau những dự án ban đầu tại trường Đại học Cambridge. Hiện tại Delcam là nhà phát triển rộng nhất về phần mềm thiết kế và chế tạo tại Anh quốc với những công ty con ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Đông Nam Á.

Phần mềm của Delcam được sử dụng bởi hơn 9.000 tổ chức trên 80 quốc gia, bao gồm các hiệp hội, tổ chức đa quốc gia tới các nhà thiết kế, chế tạo khuôn độc lập và đến từ nhiều ngành công nghiệp khác nhau như : Không gian, động cơ, thiết bị điện, giày dép, đồ gốm, bao bì, đồ chơi, dụng cụ thể thao, đồ trang sức và biển quảng cáo. Delcam đã sớm được công nhận như chuyên gia cung cấp các giải pháp thiết kế cho những công ty sử dụng các mẫu có tính thẩm mỹ phức tạp, như là nhà cung cấp hàng đầu thế giới với hệ thống CADCAM cho nền công nghiệp chế tạo khuôn và phần mềm gia công tiên tiến.

 
Viện DM-DG&TT
Ảnh: Trung Kiên - Ngọc Thắng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 64
  • Khách viếng thăm: 60
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 13805
  • Tháng hiện tại: 320785
  • Tổng lượt truy cập: 17446970

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên