ĐHBKHN ký kết văn bản hợp tác với trường Đại học Victoria Wellington

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:05 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 04/03, PGS Nguyễn Cảnh Lương - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Bách Khoa Hà Nội và GS Roberto Rabel - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Victoria Wellington (Niu Di-lân) đã ký văn bản hợp tác thỏa thuận về việc mở rộng các hoạt động hợp tác trong trao đổi cán bộ, tăng cường hợp tác nghiên cứu khoa học, mở thêm ngành đào tạo Kỹ thuật phần mềm.

 

Trường Đại học Victoria Wellington là trường đại học lâu đời và danh tiếng hàng đầu của Niu Di-lân. Trường nổi tiếng trong các lĩnh vực: công nghệ, luật, quản trị kinh doanh…

Chương trình hợp tác ngành Quản trị kinh doanh tại Viện Đào tạo Quốc tế (SIE) là một trong những kết quả của mối quan hệ tốt đẹp giữa trường ĐHBKHN và ĐH Victoria Wellington. Hai trường đã trao đổi, thống nhất xây dựng chương trình đào tạo chung. Nhiều chuyên gia, giảng viên có uy tín của ĐH Victoria Wellington đã sang giảng dạy tại ĐHBKHN, đồng thời phía bạn cũng hỗ trợ ĐHBKHN về cơ sở vật chất, tài liệu giảng dạy. Các sinh viên đã tốt nghiệp chương trình hợp tác đào tạo này với chất lượng chuyên môn cao, trình độ ngoại ngữ tốt.

 

Văn bản hợp tác lần này được ký kết nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Viện Đào tạo Quốc tế, càng tăng thêm ý nghĩa cho sự phát triển hợp tác trong thời gian tới. Hai trường tin tưởng rằng chương trình hợp tác sẽ thu được kết quả tốt đẹp, đồng thời đóng góp cho sự phát triển chung và quá trình hội nhập quốc tế.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 127
  • Khách viếng thăm: 122
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 28995
  • Tháng hiện tại: 464839
  • Tổng lượt truy cập: 17591024

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên