Tư vấn trực tuyến tuyển sinh đại học 2013

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:04 - Người đăng bài viết: admin
áng ngày 09/03, Trường đại học Bách Khoa Hà Nội đã tổ chức buổi tư vấn trực tuyến tuyển sinh trên cổng thông tin điện tử của Trường.

Tham dự buổi tư vấn trực tuyến, có PGS Phạm Hoàng Lương – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo một số Phòng, Ban, Khoa, Viện cùng các thầy, cô trong Ban Tư vấn tuyển sinh của Trường.

Các câu hỏi, thắc mắc của thí sinh và phụ huynh đã được các chuyên gia tư vấn là những cán bộ giảng viên giàu kinh nghiệm trong đào tạo và công tác quản lý của Trường giải đáp cặn kẽ giúp thí sinh và gia đình hiểu rõ hơn về ngành nghề mà mình lựa chọn; đồng thời cập nhật thông tin cụ thể liên quan đến chỉ tiêu, mô hình đào tạo, phương thức xét tuyển, phân ngành, các chương trình đào tạo đặc biệt (chương trình tài năng, chất lượng cao, chương trình tiên tiến...), điều kiện và môi trường học tập, nghiên cứu, cơ hội học bổng, chuyển tiếp học nước ngoài, chỗ ở nội trú; các hoạt động ngoại khoá của Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên…

PGS Phạm Hoàng Lương - Phó Hiệu trưởng đang trả lời trực tuyến

Chỉ trong buổi sáng ngày 9/3/2013, Ban Tư vấn tuyển sinh đã nhận được khoảng 200 câu hỏi của các bạn học sinh và phụ huynh quan tâm. Mặc dù là tư vấn trực tuyến, nhưng vẫn có thể cảm nhận được sự quan tâm thiết thực của các em học sinh đối với kỳ thi tuyển sinh đại học đang đến gần; sự gần gũi, chia sẻ và trách nhiệm của các thầy, cô trong Ban Tư vấn. 

Ban Tư vấn tuyển sinh giải đáp các thắc mắc của học sinh và phụ huynh

Chương trình tư vấn tuyển sinh sẽ tiếp tục cho đến thời hạn cuối cùng nộp hồ sơ (ngày 19/4/2013) tại trang thông tin tuyển sinh  đại học của Trường (http://www.ts.hust.edu.vn) với các chủ đề: tư vấn ngành nghề, các thủ tục dự thi... Trường ĐHBKHN và Ban Tư vấn tuyển sinh luôn nỗ lực để có thể hỗ trợ tối đa về mặt thông tin cho các thí sinh khi lựa chọn dự thi vào Trường.

PGS.TS Hoàng Minh Sơn, Trưởng phòng đào tạo Đại học Trường ĐHBKHN cho biết: Về cơ bản Tuyển sinh năm 2013 của ĐHBKHN vẫn giữ như năm 2012, giữ nguyên chỉ tiêu ĐH.

Điểm khác biệt là năm nay Trường không tuyển sinh hệ Cao đẳng; chỉ tuyển các thí sinh có hộ khẩu thường trú từ Thừa Thiên - Huế trở ra vì lượng thí sinh từ Đà Nẵng trở vào hàng năm đăng ký dự thi không nhiều và những đối tượng này cũng thuận tiện khi dự thi vào ĐHBK Đà Nẵng hoặc ĐHBK TP Hồ Chí Minh với các ngành học tương tự.

Bên cạnh đó, Trường cũng thực hiện đầy đủ những điểm đổi mới trong tuyển sinh theo quy định chung của Bộ GD-ĐT.


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 45
  • Khách viếng thăm: 41
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 17696
  • Tháng hiện tại: 331373
  • Tổng lượt truy cập: 17457558

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên