GS Nguyễn Trọng Giảng tiếp đoàn Đại học Kỹ thuật Xô-phi-a (Bun-ga-ri)

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:07 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 15/01/2013, GS Nguyễn Trọng Giảng, Hiệu trưởng trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã tiếp và làm việc với GS Marin Hristov, Hiệu trưởng trường Đại học Kỹ thuật Xô-phi-a, Bun-ga-ri. Cùng dự buổi làm việc có đại diện phòng HTQT, Viện CNTT&TT cùng một số cán bộ từng là cựu sinh viên, nghiên cứu sinh tại Bun-ga-ri.

Trường Đại học Kỹ thuật Xô-phi-a là trường đại học hàng đầu của Bun-ga-ri trong lĩnh vực khoa học, công nghệ. Trước đây, trường ĐHKT Xô-phi-a đã góp phần đào tạo nhiều cán bộ cho Việt Nam nói chung, cho ĐHBKHN nói riêng.

 

 Trong buổi làm việc, Hiệu trưởng hai trường đã trao đổi về tình hình hiện nay của từng trường. GS Marin Hristov đã giới thiệu một số nét mới trong chương trình đào tạo, chính sách ưu đãi với sinh viên, NCS Việt Nam. GS Nguyễn Trọng Giảng đã chia sẻ những phát triển của ĐHBKHN trong thời gian qua, giới thiệu một số mô hình hợp tác có hiệu quả với các đối tác châu Âu, cũng như khả năng tiếp nhận sinh viên Bun-ga-ri sang học tập, nghiên cứu tại ĐHBKHN. Hiệu trưởng hai trường cũng đã trao đổi về một số chương trình hợp tác trong đào tạo và NCKH.

Trong giai đoạn mới, với vị thế mới của ĐHBKHN và ĐHKT Xô-phi-a, Hệu trưởng hai trường thống nhất kế thừa mối quan hệ trước đây, tăng cường quan hệ hợp tác, tiến tới ký vản bản thỏa thuận hợp tác trong thời gian tới.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 109
  • Khách viếng thăm: 105
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 15208
  • Tháng hiện tại: 405063
  • Tổng lượt truy cập: 17531248

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên