Tổng kết hoạt động của Ban Tư vấn nghiệp vụ sư phạm học kỳ I và triển khai công tác học kỳ II năm học 2012-2013

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:06 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 25/01/2013, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã tổ chức họp “Tổng kết hoạt động Ban Tư vấn nghiệp vụ sư phạm (TVNVSP) học kỳ I và triển khai công tác học kỳ II năm học 2012-2013” do PGS.TS Nguyễn Cảnh Lương - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng chủ trì. Các thành viên trong Ban TVNVSP của các Khoa, Viện, Phòng, Ban đã đến tham dự.

Tại buổi họp, TS Cao Tô Linh – Phó Giám đốc Trung tâm Đảm bảo Chất lượng đã báo cáo tổng kết công tác dự giờ học kỳ I năm học 2012 – 2013. Theo báo cáo, trong học kỳ I vừa qua có 78 buổi dự giờ báo trước và không báo trước; 406 lượt cán bộ chuyên môn của các đơn vị tham gia dự giờ; 151 lượt cán bộ Ban TVNVSP tham gia dự giờ. Thông qua các buổi dự giờ cho thấy, phương pháp giảng dạy cũng như chất lượng đào tạo ngày càng được nâng cao.

 

Tham gia phần thảo luận, các thành viên trong Ban TVNVSP đã đưa ra những ý kiến, kiến nghị xung quanh các vấn đề như: tiêu chí đánh giá chất lượng bài giảng có sử dụng phương tiện hỗ trợ giảng dạy, phương pháp sư phạm và chuyên môn, hiệu quả sử dụng slide, khối lượng dự giờ, tài liệu giảng dạy…

 

Kết thúc phần thảo luận của các thành viên Ban TVNVSP, PGS.TS Nguyễn Cảnh Lương tổng kết các nội dung chính của buổi họp. Đó là, giao cho Trung tâm Đảm bảo Chất lượng soạn thảo công văn về việc phân cấp, giao nhiệm vụ cho lãnh đạo các Khoa, Viện lên kế hoạch dự giờ, chủ yếu là dự giờ không báo trước; xây dựng form đánh giá các giờ thực hành thí nghiệm trong học kỳ II tới; hoàn chỉnh form lấy ý kiến của sinh viên về bài giảng của giảng viên để nâng cao chất lượng bài giảng. Viện Sư phạm Kỹ thuật phối hợp với Trung tâm Đảm bảo Chất lượng xây dựng form đánh giá bài giảng của giáo viên có sử dụng slide; phối hợp với Hội Cựu giáo chức trong việc hỗ trợ nâng cao chất lượng công tác dự giờ.

CCP

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 34
  • Khách viếng thăm: 33
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 19571
  • Tháng hiện tại: 353085
  • Tổng lượt truy cập: 17083631

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên